Chương 72

740 57 4
                                    

Trình Quý Thanh đem người từ trong lòng ngực kéo ra, rũ mắt đi xem.

Bạch Tân bóng loáng gương mặt hai luồng phấn hồng, cánh môi là miến khô hoa hồng nhan sắc, no đủ môi có nhợt nhạt môi châu, hơi hơi mở ra.

Mùi rượu hoành hành, ánh mắt lại thanh tỉnh.

Không có say, uống cũng không ít.

"Uống lên nhiều ít?" Trình Quý Thanh một tay đỡ nàng bối.

"Rất nhiều."

"Liêu vui vẻ?"

Cùng Trình Cảnh một phen nói chuyện với nhau, nguyên thân nỗi lòng tao ngộ mấy hạng giao tạp, Trình Quý Thanh nội có nặng nề, nói chuyện không có ngày xưa linh động, nhưng đối mặt Bạch Tân vẫn là ôn hòa.

Bạch Tân: "Không vui, ngươi vẫn luôn không trở về ta."

Trình Quý Thanh dừng một chút: "Ta vừa rồi đang nói chuyện, không có chú ý tới."

"Vậy ngươi này một giờ không có tưởng ta?"

Uống xong rượu càng trắng trợn táo bạo vô lý một ít, trộn lẫn đáng yêu động lòng người.

Gần đây, Bạch Tân tổng ái hỏi cái này loại vấn đề.

Trình Quý Thanh cười nói: "Trong lòng suy nghĩ."

Nàng không chê phiền lụy, nhất biến biến đáp lại.

Lòng bàn tay dán hơi mỏng nãi màu trắng châm dệt sam,V lãnh lộ ra xương quai xanh, đi xuống không thể thấy, nhưng dựa gần xúc cảm kinh người. Phía dưới là váy da, nội bộ màu da tất chân.

Bạch Tân là cực nhỏ xuyên tất chân, cũng liền gặp qua một hai lần, loại này thiên không thích hợp, nhưng ra cửa khi Bạch Tân bộ đến mắt cá chân áo lông vũ, nàng cũng liền không nhiều lời.

Bạch Tân không tiếp tục dây dưa kia vấn đề, nàng không có nói này một giờ, nàng nỗi lòng vẫn luôn ở nàng nơi đó. Không trở về tin tức thời gian càng lâu, nàng bất an càng lớn.

Không chỉ là bởi vì Trình Cảnh ở.

Còn muốn được đến nào đó đáp lại.

Bức thiết, một giây đều chờ không được.

Dường như là vì chứng minh, Trình Quý Thanh đãi nàng trước sau như một, ngày qua ngày sẽ không thay đổi.

Uống xong rượu, kia tâm tư liền cùng keo dường như, triền người khẩn.

Cái gì ý xấu đều toát ra tới.

Nàng đem Trình Quý Thanh tay cầm lên, xả vạt áo, trực tiếp bỏ vào đi.

Cầm không được, Bạch Tân tay cái ở trên tay nàng, chồng lên phương thức, nhiệt cảm kinh người bọt biển tự khe hở ngón tay toát ra.

Ấm Trình Quý Thanh cũng chưa bỏ được lùi về đi: "Đường Giai còn ở cách vách ăn sinh nhật."

"Ân."

Đem Trình Quý Thanh ngón tay hoàn toàn bắt được tận cùng bên trong.

Tựa hồ cũng này đây này hồi phục lời này —— nàng mới mặc kệ.

Bạch Tân hứng thú tới khi, luôn có sợi điên kính nhi, chỉ cần không phải làm trò người khác mặt, bất luận nơi sân.

Trình Quý Thanh tay năng mau hóa, nàng nói: "Ghế lô sẽ đến người."

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ