Chương 51

934 66 1
                                    

Gió đêm mỏng manh, lại có thể thổi chi đầu lá cây sàn sạt rung động, không hề chống cự.

Trình Quý Thanh rũ xuống con ngươi, màu nâu tròng mắt ảnh ngược trung là Bạch Tân như hồng bách hợp giống nhau kiều diễm mặt, mắt đào hoa đựng đầy mờ mịt, lông mi rung động, thẳng hoảng nhân tâm.

Liền tính là xuân sắc cũng không có như vậy say lòng người.

Kia chỉ trắng thuần lại nóng bỏng tay, nắm nàng làn váy giật giật, như miêu trảo gãi nàng.

Trình Quý Thanh nói: "Ngươi là say."

Lời này thực tế là Trình Quý Thanh nói cho chính mình nghe.

Bạch Tân say, cái gì lời say đều có thể nói, nàng tỉnh, không thể đem cái gì lời say đều thật sự.

Nhưng Trình Quý Thanh thực minh bạch, vừa rồi cùng Bạch Tân một phen ' nói chuyện với nhau ', nàng nội tâm sung sướng thành phần rất cao,

Sau đó nàng lại có mặt khác một loại kỳ vọng, nàng hy vọng Bạch Tân hiện tại không có say.

Bạch Tân ngửa đầu, nhìn nàng hai giây, đột nhiên hai chân từ trên giường xuống dưới.

Cả người xiêu xiêu vẹo vẹo căn bản không xong, Trình Quý Thanh nói: "Say thành như vậy cũng đừng lộn xộn......"

Lời tuy nói như vậy, vẫn là theo bản năng đi đem người đỡ lấy.

Bạch Tân hai chân rơi xuống đất, đầu gối dính vào nóng cháy làn da mới phát hiện —— nàng chân trái càng vào Bạch Tân đầu gối gian môn.

Nàng đến cẳng chân thượng châm dệt váy dài, cũng bị Bạch Tân tả đầu gối, đỉnh hơi hơi củng khởi.

Bạch Tân hướng mép giường ngồi điểm, liền sắp trượt xuống dưới, Trình Quý Thanh đem người đè lại: "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Chúng ta an phận bắt lính theo danh sách không?"

Nàng là tưởng trực tiếp đi ra ngoài múc nước, nhưng Bạch Tân này nhích tới nhích lui trạng thái, nàng sợ buông lỏng tay, người không biết làm xảy ra chuyện gì nhi tới.

Nàng là không muốn suy nghĩ, nhưng làn da xúc cảm nhắc nhở nàng, nàng đầu gối lại đi phía trước, chính là không thể thăm nơi.

Nhớ tới Bạch Tân cái kia trong suốt vải dệt còn ở trên giường nằm...... Trình Quý Thanh quả thực chịu tội.

Nàng trở về súc chân, động tác đồng thời, Bạch Tân đột nhiên cúi đầu tới, đem mặt chôn ở nàng bụng nhỏ.

Trình Quý Thanh thân thể cứng đờ.

Kia nhiệt cảm biện không rõ là hô hấp, vẫn là Bạch Tân môi.

Thiêu nàng chân cũng có chút mềm.

Nhiệt độ hướng lên trên, tuyến thể nhảy lên mãnh liệt, nhiệt độ đi xuống, như vạn kiến trảo tâm.

"Trình Quý Thanh...... Được không?" Bạch Tân say như vậy lợi hại, lại vẫn ở cố chấp hỏi thượng một vấn đề.

Trình Quý Thanh hít vào một hơi: "Ta thương ngươi ai đau ta đâu? Ngươi nói một chút."

"Ta đau."

Bạch Tân dán nàng bình thản bụng, đột nhiên trả lời.

"......"

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ