Chương 4

1.7K 121 2
                                    

Bạch Tân tiếp xúc quá khác Alpha, cho dù là dung mạo dáng người phẩm tính đều không tồi người, một khi tiến vào thân mật tiếp xúc, đặc biệt là tin tức tố hiểu biết giai đoạn, liền đều chỉ có thể đột nhiên im bặt.

Nàng là Omega động dục kỳ không sai, bình thường tới nói, Omega bị đánh dấu sau cũng đích xác sẽ đối cái này Alpha không tự chủ được cảm thấy thân cận.

Chính là Trình Quý Thanh cho nàng cảm giác ở cái này trình độ thượng, còn có không giống nhau điểm.

Trình Quý Thanh đụng vào nàng thời điểm, thân thể của nàng lần đầu tiên cảm nhận được chân chính thư hoãn, giống xuân thủy xuyên thấu nàng kỳ kinh bát mạch, làm nàng tắc nghẽn mạch máu, trướng đau hết thảy có thể thẳng đường.

"Alpha cùng Omega xứng đôi độ, thật là ảnh hưởng đánh dấu quan hệ nguyên nhân chi nhất." Đường Giai nói.

Chẳng qua Bạch Tân thuộc tính quá mức đặc thù, nàng ở bệnh viện hàng tỉ cơ sở dữ liệu, đều không có tìm được một cái có thể cùng Bạch Tân xứng đôi người.

Tối cao xứng đôi độ không vượt qua 20%.

Nói khó nghe một chút, loại này xứng đôi độ còn không bằng tìm công cụ.

"Kia nàng cũng biết ngươi song tuyến thể sự......"

"Nàng không phát hiện."

Bạch Tân đích xác định thực chủ quan, nhưng cũng là bởi vì nàng đệ nhị tuyến thể cũng không dễ dàng như vậy là có thể phát hiện, huống chi đêm qua Trình Quý Thanh không tính thanh tỉnh.

"Nếu ngươi tưởng xác định Trình Quý Thanh cùng ngươi xứng đôi độ." Đường Giai nhìn Bạch Tân, nói: "Vậy các ngươi phải làm một bộ riêng kiểm tra."

Ý ngoài lời, Trình Quý Thanh cũng đến kiểm tra.

"Vậy làm kiểm tra."

"Trình Quý Thanh nhưng không giống như vậy phối hợp người."

Người này thanh danh tại bức bách Tần Ngữ Phù cùng Bạch Tân ly hôn sau, cũng coi như xú xa gần nổi tiếng.

Bạch Tân: "Thử xem đi."

Nàng cùng Tần Ngữ Phù hiệp nghị kết hôn lúc sau, chỉ thấy quá hai lần Trình Quý Thanh, ngang ngược cuồng vọng chó điên giống nhau, nhưng ngày hôm qua cho tới hôm nay mới thôi Trình Quý Thanh, lại là một loại khác cảm giác.

"Nói không rõ, nàng giống như có hai trương gương mặt." Bạch Tân bình luận.

Đường Giai đẩy đẩy gọng kính: "Cùng ngươi giống nhau?" Hai gương mặt.

Vui đùa thành phần nhiều, ít nhất nghe tới là như thế này.

Nhưng Đường Giai trong lòng biết, đây là chân thật ý tưởng.

Bạch Tân là cái am hiểu che giấu người, kia tâm tư là nàng sống 31 năm gặp qua sâu nhất không lường được, có đôi khi Bạch Tân biểu tình bình tĩnh giống một uông bình sóng, lời nói làm sự lại có thể làm ngươi từ trong lòng kiêng kị, phát lạnh.

Bất quá, nàng chỉ là cái bình thường bác sĩ, quản không được nhiều như vậy.

Suy nghĩ thay đổi đồng thời, Đường Giai cùng đối diện người tầm mắt nhẹ nhàng tương chạm vào.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ