Hai người đều ăn mặc dép lê.
Trình Quý Thanh so Bạch Tân cao kia mấy centimet vào lúc này hiện ra ưu thế, nàng ngồi dậy, hồ ly mắt hơi rũ đi xuống, từ Bạch Tân góc độ xem ra, thường lui tới ôn nhu đi hơn phân nửa.
Như vậy Trình Quý Thanh ở nàng trước mặt không thường thấy.
Nàng trong cổ phảng phất còn có Trình Quý Thanh hô hấp, hoa hồng bởi vì áo sơ mi lãnh quan hệ, còn dừng lại ở xương quai xanh.
Hoa hồng là hơi lạnh, nàng lại cảm thấy nhiệt.
Bạch Tân ngước mắt: "Ai nói ta chịu không nổi?"
Nàng càng muốn phản bác Trình Quý Thanh câu kia —— nhìn, này liền chịu không nổi.
Trình Quý Thanh nghe vậy, màu nâu đồng tử lại tối sầm một phân, nàng nhìn ra được Bạch Tân là cố ý khiêu khích, dĩ vãng nàng cũng liền lui.
Nhưng là hôm nay không biết sao đến, nàng phi không có cái này ý niệm.
"Phải không?" Trình Quý Thanh nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Kia Bạch tiểu thư...... Ngươi hô hấp hơi chút thu liễm một chút."
"Này có thể thuyết minh cái gì?"
Bạch Tân hỏi lại.
Trình Quý Thanh ngưng vài giây, thấp thấp theo tiếng ' ân '.
Thanh âm hơi hơi kéo dài, có chút bất đồng với ôn nhu trầm thấp.
"Kia như vậy đâu?"
Trình Quý Thanh nói xong lần thứ hai cúi đầu, nàng môi ly Bạch Tân cổ chỉ có gang tấc khoảng cách, nàng thấy Omega tuyến thể chỗ hơi hơi cổ động.
Hô hấp phun đến Bạch Tân tuyến thể khoảnh khắc, Bạch Tân tay bắt được cánh tay của nàng, phảng phất mượn lực giống nhau.
Nàng thậm chí còn chưa đụng tới.
Trình Quý Thanh lại cúi đầu, nhìn là muốn tiếp tục tới gần cổ bộ dáng, nàng cảm giác được Bạch Tân bắt lấy nàng cánh tay lực đạo ở tăng thêm, bên tai cũng là Bạch Tân hút khí thanh âm.
Nhưng mà nàng tóc quét Bạch Tân đầu tóc, đi xuống sai khai, cằm ở Bạch Tân gương mặt cọ qua.
Từ Bạch Tân cảm giác, Trình Quý Thanh từ cổ đang tới gần xương quai xanh.
Nàng nín thở lấy đãi, không có chờ đến môi rơi xuống, Trình Quý Thanh chỉ là cắn kia đóa hoa hồng, chậm rãi ngồi dậy, cái gì cũng không có làm.
Bạch Tân bị hai lần tới gần lại rời đi, Trình Quý Thanh cùng nàng quá cao xứng đôi độ đối nàng vốn là có thiên nhiên lực hấp dẫn, càng đừng nói nàng cái này thời kỳ, vẫn là song trọng cảm giác.
Chỉ là như vậy đơn giản, liền đụng vào đều không có trêu chọc, là có thể dễ dàng đột phá nàng bình tĩnh.
Bạch Tân có loại nhìn đến ngửi được, lại không ăn đến không thoải mái.
Từ tâm lý đến thân thể không thoải mái.
Trình Quý Thanh nhìn Bạch Tân gương mặt hồng nhuận, khí đều không đều bộ dáng, Omega tay còn gắt gao nhéo nàng cánh tay, nàng nhưng thật ra trong lòng nói không nên lời vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
AcakTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...