MILK quán bar, DJ âm nhạc rung trời vang, đem nhân thể nội nhất tùy ý hưng phấn ước số kích hoạt, hắc ám cho linh hồn nhất tự do phóng thích.
Cũng cho nhân tính nhất kiêu ngạo phán đoán.
Tiếng thét chói tai, cuồng hoan thanh, tràn ngập ở cái này quán bar.
Trình Quý Thanh cảm giác được cái tay kia từ nàng eo bụng chậm rãi hướng lên trên bò, thẳng đến chạm vào một chút, Trình Quý Thanh đầu óc ong một tiếng, thân thể nháy mắt nhiệt lên.
Thân thể của nàng ở như vậy đinh tai nhức óc hoàn cảnh hạ, cứng đờ.
Bạch Tân điên rồi sao?!
Loại địa phương này! Tần Ngữ Phù cùng Tống Lánh đều còn ở chung quanh, đặc biệt đèn ám hạ phía trước, Tần Ngữ Phù liền ở nàng bên cạnh!
Nàng vội đem Bạch Tân tay kéo xuống dưới, chung quanh một mảnh hắc ám, nàng tưởng đem người mang ra sân nhảy.
Nhưng mà giây tiếp theo đã bị Bạch Tân trở tay giữ chặt, ánh sáng ám thái quá, Bạch Tân đã đứng ở trước mặt.
Nàng thậm chí thấy không rõ Bạch Tân cả khuôn mặt.
"30 giây!!!" DJ đài truyền đến lượng đèn đếm ngược thanh.
Tạc nứt âm nhạc thanh cùng thét chói tai trung, hắc ám cùng nguy hiểm không khí trung, các nàng thấy không rõ lẫn nhau, người khác cũng thấy không rõ các nàng.
Nhưng 30 giây sau, đèn liền sẽ một lần nữa sáng lên tới.
Trình Quý Thanh tay hơi hơi dùng sức, cảnh cáo giống nhau, lại không đi liền thật muốn bị phát hiện, chính là Bạch Tân như cũ không có động.
Ngược lại đem nàng xả trở về......
Trình Quý Thanh bước chân đột nhiên không kịp phòng ngừa bị lôi kéo hướng phía trước.
Cùng lúc đó, Bạch Tân cũng đang tới gần, tay nàng từ Trình Quý Thanh ôn hòa nhiệt độ lòng bàn tay thoát ly khai, rồi sau đó đôi tay đáp ở Trình Quý Thanh trên cổ, hơi hơi khoanh lại, ngẩng đầu lên tới.
Trong bóng tối.
Hai người khoảng cách gần trong gang tấc.
Hô hấp giao hòa.
Chung quanh đều là hỗn độn thuốc lá và rượu vị, hỗn các kiểu nước hoa, nhưng Trình Quý Thanh lại chỉ có thể ngửi được Bạch Tân trên người bách hợp hương.
Mặc dù kia hương vị, đạm cực kỳ.
Omega thân thể quá mức hương mềm, cùng không có xương cốt dường như dán lại đây.
Trình Quý Thanh trong đầu chỉ có ' nhiệt ' này một chữ.
Bạch Tân cả người đều là nhiệt.
Alpha ý niệm ở ngẩng cao phập phồng tiết tấu trung, sinh trưởng lên, nàng đè nặng trong cơ thể đối Omega ham muốn chinh phục.
Đè nặng dần dần thức tỉnh, dữ dằn tràn ngập dục vọng Alpha ước số.
Nàng chỉ là nâng lên tay, che ở Bạch Tân thân thể bốn phía, không cho người khác đụng tới một phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...