Mùa xuân thời điểm, Trình Quý Thanh lại tiếp một bộ phim mới.
Kêu 《 thành nhân - đồng thoại 》, giảng chính là một cái bởi vì hiểu lầm biệt ly, cuối cùng gương vỡ lại lành chuyện xưa.
Kịch bản là Đồng Ngôn Hi cho nàng xem, ở bên trong giúp nàng cùng đạo diễn dắt tuyến.
Hôm nay thấy xong đạo diễn, vừa lúc Đồng Ngôn Hi cho nàng phát tin tức dò hỏi kịch bản sự, liền ước đi phụ cận một nhà Nhật thức liệu lý cửa hàng.
Trình Quý Thanh tâm tình cũng không tồi, Đồng Ngôn Hi giúp nàng điểm chỉ có 3 độ đào hoa rượu Cocktail, nếm một ngụm cũng không tệ lắm.
Lúc này mới nhớ tới cấp Bạch Tân báo bị địa phương.
Bạch Tân còn ở mở họp, nghe cấp dưới quý báo biểu hồi báo, đồ phấn bạch sắc giáp du móng tay dừng ở màn hình, hồi Trình Quý Thanh tin tức.
【 không được uống rượu. 】
Trình Quý Thanh suýt nữa sặc ra tới, nàng hoài nghi Bạch Tân có phải hay không ở trên người nàng trang theo dõi.
Nàng chụp bức ảnh: 【 một chút, không có gì số độ. 】
Trình độ này nàng là có thể.
"Suy xét suy xét người khác cảm thụ hảo sao? Ăn một bữa cơm đều phải nị oai."
Trình Quý Thanh ngẩng đầu: "Ngươi như thế nào biết?"
Đồng Ngôn Hi chống cằm: "Phàm là ngươi lâm vào bể tình biểu tình thu liễm một chút, ta liền nhìn không ra tới ngươi ở với ai hàn huyên."
Trình Quý Thanh nhấp nhấp mỉm cười môi, đem kia tự nhiên mà vậy ý cười liễm khởi, giả vờ nghiêm mặt nói: "Vậy ngươi cùng Đường bác sĩ thế nào?"
Đồng Ngôn Hi nghe vậy, con ngươi vừa động, rũ mắt uống lên hai khẩu.
Rượu gạo, cảm giác không ra cái gì tư vị.
Uống rượu nhiều, có đôi khi có thể làm người chết lặng.
"Liền như vậy."
"Này đều mấy tháng đi qua, Đường bác sĩ không được a."
Đồng Ngôn Hi gật đầu: "Đúng vậy, nàng chính là không được."
Trình Quý Thanh nghe vui vẻ.
Nàng thường lui tới cũng không phải như vậy bát quái người, nhưng đối hai người kia là thật sự tò mò. Đồng Ngôn Hi cùng Đường Giai cho nàng cảm giác, chính là một đôi oan gia.
Nàng cùng Bạch Tân chia tay trước, hai người kia cũng đã ở một lần nữa tiếp xúc, cũng không biết cái gì nguyên nhân đến bây giờ đều còn ở tra tấn.
Nàng thực thiện lương cấp Đường Giai đã phát điều tin tức.
【 Đường bác sĩ, ngươi không được. 】
Đường Giai: 【? 】
"Ngươi đừng nhìn người này ngày thường thực đứng đắn bộ dáng, đều là trang."
Có lẽ là uống lên hai ly, Đồng Ngôn Hi nói tráp mở ra.
Trình Quý Thanh buông di động: "Tỷ như đâu? Ta coi nàng còn rất đứng đắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...