Giang thành vãn 7 giờ.
Âu thức nhà ăn phong cách, champagne sắc khí tức xa hoa, dựa cửa sổ địa phương là một phiến phiến cắt ra tới cửa sổ sát đất. Chỉ một phiến cửa sổ, liền ngăn cách bên ngoài âm hàn thời tiết.
Tần Ngữ Phù nói: "Hương vị không tồi ai, không ngọt nhưng là vị thực hảo. Ngươi không nếm thử?"
Trình Quý Thanh rũ mi nhìn phiếu đào hoa bánh kem, không biết suy nghĩ cái gì.
Kia chỉ giảo hoạt miêu cũng không phải là thật đưa cái bánh kem lại đây. Hơi một cân nhắc, rõ ràng.
Không tách ra phía trước, cũng gặp được quá tình huống như vậy, đối phương không phải Tần Ngữ Phù, một cái đoàn phim nhận thức người phụ trách.
Ngày đó đi tìm Bạch Tân, bị thả bồ câu.
Nàng tâm tình không sảng khoái, phụ cận vừa vặn ngẫu nhiên gặp được người phụ trách, vì thế cùng nhau uống lên ly trà.
Ai thừa tưởng bị ra ngoài làm công Bạch Tân thấy.
Bạch Tân người này trừ bỏ nhiều tư, ở nàng trước mặt trên người chiếm hữu dục đặc biệt trọng.
Cùng nàng biến sắc mặt, cáu kỉnh, cũng nhiều là vì loại sự tình này.
Bạch Tân duyên công tác, tiến vào liền trực tiếp ngồi vào bên người nàng, gương mặt kia nhìn không ra lãnh, còn cười, nhưng phía dưới lại trực tiếp dừng ở nàng trên đùi.
Nàng khó được xuyên váy ngắn, cái tay kia liền như vậy nhéo nàng.
Trên mặt vân đạm phong khinh, đợi người đi rồi, lôi kéo nàng liền hướng trong xe đi, sau đó......
"Bạch tổng không phải rất bận, như thế nào lại tới nữa?"
Bạch Tân hơi thở nặng nề mà đè ở trên người nàng, bắt lấy tay nàng tới eo lưng sau: "Là rất bận, nhưng ngươi cũng không nhàn rỗi đâu?"
Nhưng thật ra nàng sai?
Nàng cố ý kích một câu: "Không có biện pháp, tổng muốn tìm điểm khác sự tống cổ thời gian. Uống ly trà cũng không được?"
"Tống cổ thời gian chính là cùng nữ nhân khác chuyện trò vui vẻ?"
"Bạch tiểu thư, là ngươi trước phóng ta bồ câu."
Bạch Tân không lý, khí nhưng thật ra đủ, chỉ kia hơi bực mặt mày nhiễm vũ mị dấu vết, Bạch Tân hôn ở nàng nhĩ tiêm thượng: "Ta đây không đi, hôm nay...... Ngươi thời gian liền ở ta trên người tống cổ đi."
Đó là mùa hè, mặt trời chói chang đoạt cửa sổ mà đến, chiếu sáng lên lẫn nhau gương mặt tinh mịn mồ hôi, cùng kia chìm nổi ẩn nhẫn thanh cùng nhau tồn tại, còn có ve minh.
...
Trình Quý Thanh hồi ức đột nhiên im bặt, so với khi đó, Bạch Tân đã thay đổi rất nhiều.
Lại cũng có thể nhìn ra kia tâm tư.
Bánh kem cũng hảo, tin nhắn cũng hảo, đều làm nàng vô pháp chuyên tâm ăn xong này bữa cơm.
7 giờ nhiều, cơm nước xong.
Trình Quý Thanh trước mặt bánh kem trước sau không có động quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...