"Ngươi lại trấn an ta một chút."
Khí lạnh từ điều hòa miệng đầy ra, bên trong xe độ ấm lại càng lúc lên cao.
Bạch Tân nói xong câu đó khi, khí đã rõ ràng không xong, nàng nghiêng thân, cánh tay đè ở ô tô da ghế, giữa mày nhíu chặt, ánh mắt trung hiện lên nông cạn hơi nước.
Rất là vất vả.
Trình Quý Thanh nhìn nàng, vừa rồi tức giận cùng hỏa khí hơi có biến mất, trầm mặc một lát, nàng nắm lấy Bạch Tân tay.
Tựa như tối hôm qua như vậy.
Nhưng mà Bạch Tân máu xao động vẫn chưa được đến quá nhiều giảm bớt, tay nàng chỉ ở Trình Quý Thanh lòng bàn tay nhẹ trảo.
"Không đủ."
Thanh rất thấp, không vừa rồi như vậy u lãnh.
Trình Quý Thanh nói: "Nhẫn nhẫn đi."
Bạch Tân: "......"
Trình Quý Thanh là không đành lòng, nhưng không đại biểu nàng đã hoàn toàn nguôi giận, cũng không đại biểu nàng có thể vô hạn lui bước, nàng thấp giọng nói: "Vậy ngươi có phải hay không hẳn là trước vì lời nói mới rồi cùng ta xin lỗi?"
Bạch Tân dừng một chút.
Trình Quý Thanh biểu tình nghiêm túc, tiếng nói sạch sẽ rõ ràng, mang theo độc hữu ôn hòa âm sắc: "Đệ nhất, ta buổi chiều không cùng Tần Ngữ Phù ở bên nhau, ta là một người, không có lừa ngươi; đệ nhị, ta không thích nàng, càng sẽ không theo nàng kết hôn; đệ tam, nên phụ trách ta nhất định phụ trách. Trở lên trước hai điểm, ngươi bởi vì hiểu lầm đem ta nói như vậy dơ, nói lời xin lỗi quá mức sao?"
Nàng ôn hòa vẫn chưa làm nàng thoạt nhìn hảo có lệ, tương phản, như vậy Trình Quý Thanh sẽ làm người thu lại tâm thần.
Trình Quý Thanh tức giận thời điểm cũng không như vậy hảo lừa gạt.
Bạch Tân tim đập hơi hơi vừa động.
Rất kỳ quái, nàng lực chú ý cũng đều ở phía trước hai điểm, nghe được Trình Quý Thanh như vậy chém đinh chặt sắt nói ra, nàng thế nhưng có một chút nhợt nhạt vui mừng.
Yếu thế cũng không phải không thể, nàng tưởng.
Chính là nàng chính là bỗng nhiên muốn nhìn đem Trình Quý Thanh tái sinh khí một chút, là bộ dáng gì.
Nếu nàng càng không xin lỗi đâu?
Bạch Tân biết loại này ý tưởng, đã thực cổ quái, chính là trong nháy mắt kia nàng chính là muốn thử xem......
Vì thế nàng trầm mặc xuống dưới.
Nghĩ liền vài giây, nếu Trình Quý Thanh thật sự sinh khí, lại nói.
Chính là Trình Quý Thanh cũng không có bởi vì nàng không mở miệng mà không cao hứng, đương nhiên, trừ bỏ dắt tay cũng không còn có càng nhiều hành động.
Trình Quý Thanh chỉ là sai khai con ngươi, nói một câu ' tính '.
Ngay sau đó an tĩnh nắm nàng.
Vài phút sau.
Trình Quý Thanh cảm giác bên người người thoáng giảm bớt, nàng mở ra cửa sổ xe đem tài xế kêu tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...