Vũ quá lớn, Trình Quý Thanh có chút chật vật vọt vào trong xe.
Mang theo bên ngoài hơi ẩm, hung hăng kéo lên cửa xe, ngăn cách mùi thơm ngào ngạt hoặc nhân bách hợp hương.
Bạch Tân tóc ướt, hắc màu trà tóc dài cuốn đáp ở gương mặt, đến gần phát hiện kia trên mặt không phải nước mưa, là hãn. Cả người đều đang run rẩy.
Không giống đơn thuần lãnh, tựa bị cái gì kinh hách.
Nàng cong hạ thân, quỳ một con đầu gối, ánh mắt từ Bạch Tân trên mặt rơi xuống xương quai xanh kia một đoạn thoát tuyến màu trắng nội đáp thượng, hiển nhiên là bị nhân vi xả hư.
Trình Quý Thanh đồng tử co rụt lại, nhẹ nhàng kêu: "Bạch Tân......"
Bạch Tân nghe quen thuộc tiếng nói, đuôi mắt nhất thời phiếm hồng, nàng không có động tác, liền như vậy nhìn Trình Quý Thanh.
Mắt đào hoa đế sắc bén cùng u lãnh, ở Trình Quý Thanh tới gần vài giây sau, mới vừa rồi hòa hoãn.
Bạch Tân nắm chặt trâm bạc ngón tay lỏng, cây trâm rơi xuống trên mặt đất, nàng nhào lên đi đem người ôm lấy.
Trình Quý Thanh suýt nữa không xong, thân thể triều sau, đơn chưởng chống đất, một tay cố định Bạch Tân phía sau lưng.
Xe đỉnh đều là tiếng mưa rơi, bùm bùm, kêu loạn.
"Ta tới."
Trình Quý Thanh như đang ở đẩu tiễu đỉnh, hô hấp không xong.
Nàng vỗ về Bạch Tân phía sau lưng, một chút lại một chút, mềm nhẹ sợ người rách nát.
Nàng cổ truyền đến nóng rực cảm, tuyến thể hơi đau, hàm răng có chút trọng cắn nàng.
Nàng nghe thấy Bạch Tân phát run nói: "Ta biết...... Ngươi sẽ đến."
Bạch Tân trên người tràn ra tin tức tố lôi kéo Trình Quý Thanh thần chí.
Nàng muốn đem người đè lại, nhưng trong lòng ngực run rẩy, làm nàng nhẫn không dưới tâm.
Mềm lòng, đó là tan tác.
"Trình Quý Thanh."
Bạch Tân thân thể trọng lượng đều đè ở Trình Quý Thanh trên người, nàng buông ra bị nàng liếm mút nhô lên tới tuyến thể, áo khoác lãnh lược khai, nàng đi hôn Trình Quý Thanh yết hầu, đi hôn bóng loáng làn da thượng kia viên rất nhỏ tiểu chí.
"Bọn họ đoạt di động, đoạt tiền, bọn họ tưởng khi dễ ta......" Bạch Tân càng dùng sức hút, ngón tay hận không thể xuyên qua cách đương trực tiếp đi vào bên trong, nàng bức thiết tưởng cảm thụ Trình Quý Thanh tồn tại.
Đã lâu tồn tại.
Nàng ách tiếng nói nói: "Nhưng là ta đem cây trâm cướp về, liều mạng. Đó là ngươi tặng cho ta, ta không thể ném...... Trình Quý Thanh, ta không thể lại đem ngươi ném......"
Trình Quý Thanh làn da bị cắn đau, tuyến thể nhảy đau, trái tim cũng đau.
"Có hay không nơi nào bị thương?"
Chỉ là nghe lời này, Trình Quý Thanh liền sợ muốn chết. Nàng tiếng nói run run rẩy rẩy.
Nàng rất muốn nói, quản này phá cây trâm làm cái gì?! Ném liền ném! Người nếu là bị thương làm sao bây giờ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
De TodoTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...