Chương 98

1K 46 0
                                    

Buổi tối 10 giờ.

Trình Quý Thanh xử lý xong phát sóng trực tiếp, bao gồm cùng tiết mục tổ câu thông lúc sau hành trình, cuối cùng lại đã phát một cái công khai Weibo —— hôm nay sự quấy rầy đại gia, cảm ơn sở hữu bình luận. Chúc phúc, phê bình đều nhận lấy.

Về sau ta sẽ hảo hảo sinh hoạt, hảo hảo đóng phim.

Nàng một mình ngồi ở phòng khách bên cạnh bàn, kiên nhẫn mà hồi phục một ít bình luận.

WeChat cũng đồng thời thu được rất nhiều tin tức.

Bao gồm Lý Vân Lam, Chu Tình, còn có Đồng Ngôn Hi cùng Đường Giai.

Đều là chúc phúc.

Đồng Ngôn Hi hỏi nàng: "《 lên bờ 》 ngươi xem xong rồi sao?"

Thực đột nhiên vấn đề, làm nàng có chút sờ không được đầu óc.

Trình Quý Thanh trả lời không có, không phải nàng không xem, còn không có tìm được thời gian cùng cơ hội.

Nàng tưởng, hồi Bắc thành trước, nhất định có thể xem xong.

Buổi tối 11 giờ.

Lên lầu trước, Vũ Vi đạo diễn cùng nàng nói, làm nàng, đặc biệt là Bạch Tân làm tốt một ít chuẩn bị.

Không phải tất cả mọi người là chúc phúc tâm thái.

Trình Quý Thanh đều minh bạch, nếu đi rồi này một bước, kia còn lại có thể làm liền chỉ có không sợ mưa gió.

Duy nhất lo lắng, là sợ Bạch Tân không có tiếp xúc quá internet gió lốc......

Nàng cùng Trình thị, Lam Kỳ xã giao bộ đều chào hỏi, làm ra trước tiên dự phòng, lớn nhất trình độ đem đối Bạch Tân ảnh hưởng hàng đến thấp nhất.

Đêm khuya tĩnh lặng, Trình Quý Thanh mở ra cửa phòng.

Phòng trong im ắng, giống như liền bên ngoài tiếng gió đều thật cẩn thận lên —— sợ nhiễu người nọ thanh mộng.

Đầu giường đèn, cổ màu vàng lược một thất.

Bên trong trên giường cũng không có người, chăn tán ở một bên, nàng lại nhẹ nhàng đảo qua, ngay sau đó nhìn đến nàng trên giường cung thân ảnh.

Trình Quý Thanh không tiếng động cười cười, đi qua đi, Bạch Tân nghiêng người ngủ, gương mặt đè ở gối đầu thượng, một bàn tay nhéo di động liền dừng ở chăn biên.

Hẳn là nhìn di động ngủ.

Nàng nhẹ nhàng đem điện thoại cầm lấy tới, mới vừa đụng tới, trên giường người ưm ư một tiếng, đem điện thoại bắt lấy.

Nhưng cũng hứa nhận thấy được là nàng, giây tiếp theo lại buông ra.

Hiển nhiên còn mơ hồ.

Mở to trợn mắt lại nhắm lại, chỉ cánh tay từ chăn phía dưới vươn tới, nâng lên.

Muốn ôm tư thế.

Trình Quý Thanh thuận theo dán cái kia ' ôm ', cúi người xuống, gương mặt ở Bạch Tân trên má chạm chạm: "Ngủ đi."

Nàng nói: "Ta đi trước tắm rửa một cái."

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ