Chương 27

1K 78 3
                                    

Trình Quý Thanh cơ hồ là ôm Bạch Tân ngã xuống.

Tay nàng lót ở Bạch Tân phía sau lưng, một khác chỉ khó khăn lắm chống ở Bạch Tân chân biên, ổn định thân thể cân bằng.

Nàng khiếp sợ nhìn Bạch Tân, cho rằng chính mình nghe lầm, thẳng đến Bạch Tân nhìn nàng đôi mắt lại lặp lại một lần: "Trình Quý Thanh, cùng ta kết hôn."

Là phim thần tượng trung tình đến nùng khi mềm giọng.

Nhưng Trình Quý Thanh giờ phút này chỉ có hoảng hốt, cùng với một loại vớ vẩn cảm. Nàng hoảng hốt nguyên tự với Bạch Tân thẳng tắp ánh mắt, cặp mắt kia nói cho nàng —— Bạch Tân không phải ở nói giỡn.

Bởi vậy nàng trái tim giống bị người xách lên tới, không khỏi đề ra một hơi.

Nàng không dám rơi xuống đi, sợ kinh hư hơi thở làm Bạch Tân nhìn chê cười.

Nàng dù sao cũng là diễn viên, trường thi phản ứng cực nhanh, nàng đem như vậy hoảng loạn che giấu không còn một mảnh.

"Ngươi có phải hay không cháy hỏng?"

Bạch Tân nhìn nàng: "Ngươi sờ sờ xem?"

Trình Quý Thanh: "......"

Nàng tưởng, Bạch Tân là thật sự đem nàng trở thành chính nhân quân tử.

"Bạch tiểu thư, ta nhưng nói, bán nghệ không bán thân."

Trình Quý Thanh tận lực dùng tản mạn ngữ điệu, giảm bớt loại này kỳ quái không khí.

Nàng nói xong từ Bạch Tân phía sau lưng bắt tay rút về tới, nhưng mà tiếp theo nháy mắt, Bạch Tân ở nàng sau cổ cổ áo ngón tay, theo kia màu trắng cổ áo đi xuống, phiếm hồng đầu ngón tay nắm xương quai xanh cổ áo đem người đi xuống một xả ——

Bạch Tân lực đạo có lẽ đều dùng ở trên tay, Trình Quý Thanh bị bắt một lần nữa áp đi lên.

Nàng nghe được Bạch Tân gần trong gang tấc nói: "Cắn người công phu, cũng coi như là...... Nghệ."

Ngữ điệu kéo trường, mang theo khí thanh nhi, giống mèo kêu âm cuối.

Bạch Tân nói chuyện khi, đôi mắt nhìn Trình Quý Thanh môi, phảng phất có thể từ kia nhắm chặt khô khốc cánh môi, nhìn đến kia trắng tinh bóng loáng mà hữu lực hàm răng.

Trình Quý Thanh cũng nhớ tới vừa rồi ở toilet, đem người để ở ghế trên cắn cổ hình ảnh, nhĩ tiêm nổi lên hồng.

Bạch Tân ý tứ là, nàng cũng có thể chỉ cần nghệ, không cần thân.

Đánh dấu cũng là một loại kỹ thuật sống.

Các nàng mới vừa ở thanh tỉnh dưới tình huống tiến hành quá một lần đánh dấu, Bạch Tân nói làm Trình Quý Thanh tự hỏi thập phần hỗn loạn, nàng không biết Bạch Tân đột nhiên nói như vậy là có ý tứ gì?

Kết hôn là bao lớn sự, có thể tùy tiện đề?

Phòng khách di động lại bắt đầu ong ong vang.

"Ta coi như ngươi là nói giỡn."

Trình Quý Thanh nhanh chóng rút ra tay, đem Bạch Tân tế gầy thủ đoạn lấy ra, đứng lên: "Ta đi cấp Đường Giai mở cửa."

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ