Chương 69

1K 59 2
                                    

Trình thị đại lâu, tổng tài văn phòng.

"Hỏi qua, Tiểu Trình tổng mấy ngày nay đều không có hồi Nam Cảnh."

Lưu bí thư dừng một chút, thấp giọng dò hỏi: "Hay không muốn tra một chút?"

Trình Cảnh trong tay ký tên màu đen bút máy dừng lại, hơi chút im miệng không nói, đạm thanh nói: "Tính."

Trước vài lần cùng Trình Quý Thanh nói những lời này đó, nàng nhiều ít cũng tán thành. Trình Quý Thanh không phải tiểu hài tử, nàng không có khả năng vĩnh viễn trói buộc, Trình Quý Thanh muốn yên lặng sinh hoạt, nàng cũng có thể thỏa mãn.

Nàng muốn cũng bất quá là Trình Quý Thanh hảo hảo, không bị thương hại.

Chỉ cần đừng như vậy kháng cự nàng, chỉ cần còn ở Trình gia, có thể ngẫu nhiên nhìn thấy mặt.

Lại nhiều...... Có lẽ là thời gian lâu lắm, này đó nhiều năm xuống dưới, chấp niệm thế nhưng có buông lỏng dấu hiệu. Nàng không có như vậy nhiều dũng khí, cùng chấp niệm, lại từ Trình Quý Thanh trên người đi được đến càng nhiều.

Khi đó sự, suýt nữa chặt đứt nàng cùng Trình Quý Thanh quan hệ.

"Trình tổng......"

Phát hiện Lưu bí thư muốn nói lại thôi nói đầu, Trình Cảnh ngưng thần ngước mắt: "Có chuyện liền nói."

"Chúng ta nhìn chằm chằm vào Bạch thị cùng Nam Dương, phát hiện Bạch Tân mấy ngày nay...... Cũng không có xuất hiện."

Trình Cảnh nghe vậy, đuôi lông mày nhăn lại.

"Nào một ngày bắt đầu?"

"Thứ năm."

Trình Cảnh sắc mặt u trầm.

Trình Quý Thanh cũng là thứ năm hồi Bắc thành.

Bút máy gác ở sơn sắc bàn làm việc thượng, phát ra mỏng manh động tĩnh.

Nàng có nửa phút không mở miệng, Lưu bí thư liếc kia thần sắc, chỉ có thể thấp thỏm chờ.

Sau một lúc lâu.

Trình Cảnh cầm đi trên bàn di động, mở ra Trình Quý Thanh khung thoại.

Bạch Tân cùng Chu Úc Thư cái loại này thân mật quan hệ, nàng không cho rằng Trình Quý Thanh có thể chịu đựng, trừ phi là Bạch Tân dùng khác phương thức lừa gạt Trình Quý Thanh.

Đặc biệt Bạch Tân loại này quán sẽ sử dụng thủ đoạn nữ nhân.

Di động không gác lâu lắm ở trong tay chấn động, Trình Cảnh cúi đầu đi xem, Trình Quý Thanh: 【 ở Tống Lánh khách sạn. 】

Trình Cảnh thấy thế, sắc mặt khá hơn.

Trình Quý Thanh không cần phải nói dối, cũng nên sẽ không, bởi vì chỉ cần nàng hiện tại qua đi, liền rất dễ dàng lộ tẩy.

Nhưng cũng chưa chắc không phải cùng Bạch Tân ở bên nhau, trên đời này cũng không có như vậy nhiều trùng hợp.

Chỉ là hiện tại nàng không có khả năng qua đi kiểm chứng, đi làm loại này làm Trình Quý Thanh rời xa chuyện của nàng.

Trình Cảnh đem điện thoại ném đến trên bàn, ăn mặc tây trang thượng thân sau này áp đến ghế trên, đột nhiên hỏi: "Bạch thị có tân động tĩnh sao?"

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ