Thời gian bất tri bất giác qua đi hơn nửa tháng.
Trình Quý Thanh cổ phần thành công tiến hành bên trong chuyển nhượng,ABO quy tắc cùng thế giới hiện thực trình tự thượng không quá tương đồng, tóm lại quá trình không có quá nhiều tra tấn.
Trình Quý Thanh bắt được tiền đầu cho Lam Kỳ.
Lam Kỳ người sáng lập kêu Nguyên Thịnh, nàng đi gặp quá, nam beta, ba mươi mấy tuổi tuổi tác, cách nói năng thích đáng, cũng rất có một phen kiến giải.
Ước định hảo trừ phi là cực kỳ quan trọng, nếu không mặt khác thời điểm Trình Quý Thanh mặc kệ chuyện này, chỉ phân tiền.
Đến nỗi nhận lấy cổ phần cái kia cổ đông, nhận thức cũng chỉ là cái trùng hợp.
Cùng Bạch Tân nói xong muốn đầu tư ngày hôm sau, ở nhà ăn trong lúc vô tình gặp gỡ. Người nọ không hiện sơn lộ thủy, ở Trình thị chính là một cái trên danh nghĩa, ai có thể nghĩ đến vừa ra tay chính là hơn 1 tỷ.
Ở ABO thế giới, vượt qua 5% cổ phần biến động cần công kỳ, cho nên việc này ở Trình thị cập trong vòng khiến cho một ít dao động. Thậm chí thượng tạp chí kinh tế tài chính.
Trình Cảnh càng không cần phải nói, vào lúc ban đêm liền tìm lại đây.
Vừa lúc là ngày mưa, Trình Cảnh lại đây khi, bên ngoài mưa to còn ở từng đợt bị thổi tới pha lê thượng, nàng tây trang thượng đều là vệt nước, kia trương bình tĩnh gương mặt lộ ra một chút khẩn trương, đương nhiên còn có một tia phẫn nộ.
"Ngươi muốn làm gì? Chuyển rớt cổ phần là tưởng rời đi Trình gia sao?"
Lúc ấy Trình Cảnh hỏi nàng.
Chỉ khai một chút môn, không vì cái gì khác, bởi vì Bạch Tân chân trước vừa mới lại đây, mới vào phòng tắm.
Nguyên bản không nghĩ mở cửa, nhưng Trình Cảnh hẳn là từ bất động sản nơi đó xác nhận quá nàng trở về nhà, Trình Cảnh muốn gặp nàng, phát tin tức nói chỉ nói nói mấy câu.
Vì thế cùng Trình Cảnh đứng ở cửa nói chuyện.
Nhân gia mắc mưa, Trình Quý Thanh nhiều ít có điểm ngượng ngùng, bỏ qua một bên Trình Cảnh trước kia sự, bỏ qua một bên Phó Vinh Quân tầng này quan hệ, Trình Cảnh đối nàng kỳ thật khá tốt.
Nếu không phải trong phòng tắm đã vang lên tiếng nước, nàng hẳn là cũng sẽ làm người tiến vào.
Đơn giản bên ngoài tiếng mưa rơi đại, nàng đứng ở cửa đều nghe không rõ ràng lắm phòng tắm thanh âm.
"Không phải ta phải rời khỏi Trình gia, là Trình gia dung không dưới ta." Trình Quý Thanh nói.
Trình Cảnh: "Mẹ sẽ không lại làm như vậy."
Trình Quý Thanh lắc đầu: "Ta không nghĩ ta sinh hoạt luôn là bởi vì người khác mà biến động, ta nói rồi, ta nghĩ tới chính mình sinh hoạt."
"Vì cái gì liền thương lượng đều bất hòa ta thương lượng một chút?" Trình Cảnh trong ánh mắt có vẫn thường sắc bén, thất vọng cùng khẩn trương cảm xúc cũng ở giao điệp: "Ở ngươi trong lòng, ta đã liền biết đến tư cách đều không có phải không? Chanh Chanh, ngươi có phải hay không còn ở vì kia sự kiện trách ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...