Chạng vạng bệnh viện đại lâu, ánh đèn lãnh bạch, nước sát trùng hương vị kéo dài không tiêu tan.
Tảng lớn màu trắng khu vực, toàn bộ không gian là lãnh, chỉ dựa vào máy sưởi mạ tầng nhân gian mùi vị.
Bạch Tân cùng Đường Giai lại đây khi, nên đi người đều đi rồi, Đường Giai khai xe, dọc theo đường đi nhanh như điện chớp, lâm vào cửa trợ lý lại một chiếc điện thoại lại đây.
Trên đường đã đánh quá một cái, Đường Giai lái xe vô tâm tư tiếp.
"Ngươi đừng vội, còn cần bao nhiêu tiền?"
Bạch Tân gặp người tiếp điện thoại, liền tiên tiến phòng bệnh.
Phòng trong, chanh tử da mát lạnh mùi hương hòa tan bệnh viện tử khí trầm trầm.
Đồng Ngôn Hi nửa nằm nửa ngồi ở trên giường bệnh, mà Trình Quý Thanh ở bên cạnh, trong tay chính cầm một viên chanh tử ở tước da.
Đồng Ngôn Hi nói: "Nha, Bạch đại mỹ nhân đều kinh động, tội lỗi a."
Còn có thể trêu ghẹo, đích xác không nghiêm trọng.
Bạch Tân cùng Trình Quý Thanh liếc nhau, người sau nói: "Lại đây."
Đều không phải là mệnh lệnh miệng lưỡi, nhưng Đồng Ngôn Hi vẫn là kinh ngạc Bạch Tân cư nhiên lập tức thông minh đi qua đi, thả trực tiếp đi đến Trình Quý Thanh bên cạnh, thấp mặt mày, một bộ tiểu tức phụ bộ dáng.
Đồng Ngôn Hi: "......"
Sống lâu thấy, khai mắt.
Bạch Tân trên người liền xuyên kiện mỏng áo lông, Trình Quý Thanh quét liếc mắt một cái hỏi: "Áo khoác đâu?"
Kiểm tra trước đặt ở Đường Giai văn phòng, sau lại nghe được tin tức, nàng liền cùng Đường Giai trực tiếp lại đây. Căn bản không nhớ tới, cũng là đi xuống lầu mới cảm thấy lãnh.
Bạch Tân nhìn Trình Quý Thanh không thế nào cao hứng biểu tình: "Vội vã gặp ngươi, dừng ở Đường Giai văn phòng."
Kia hai chữ vừa ra khỏi miệng, Đồng Ngôn Hi biểu tình dừng một chút.
Trình Quý Thanh phiết hạ miệng, nói như vậy nàng liền giáo huấn nói đều ngượng ngùng nói quá nặng: "Cũng không chê lãnh, ngươi này thể chất khiêng được cái gì? Chỗ đó còn có ghế dựa."
Bạch Tân lắc đầu, liền đứng ở nàng phía sau, tay mềm mại đáp ở Trình Quý Thanh đầu vai: "Ngươi tước ngươi."
Đồng Ngôn Hi: "...... Các ngươi hai cái thật là đủ......"
Còn chưa nói xong, phòng bệnh môn từ ngoại mở ra, Đường Giai thân ảnh dừng ở nàng trong tầm mắt.
Trình Quý Thanh quay đầu lại xem mắt, nói tiếp: "Hảo hảo nói chuyện, như thế nào mắng chửi người?"
Bạch Tân khóe môi hơi chọn, ai cũng không xem, ánh mắt liền dừng ở Trình Quý Thanh tước da trên tay.
Quả quýt rất lớn, khớp xương rõ ràng ngón tay nắm quả quýt, không tính hoàn toàn nắm lấy, trắng nõn lại gợi cảm, nàng chậm rì rì giúp đỡ nói tiếp: "Ân, chính là."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
LosoweTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...