' ta cảm giác chính mình mở ra đôi tay đứng ở một mảnh trong sa mạc, ngươi như mưa thủy buông xuống ở ta trên người. '
Trong phòng, điện ảnh còn ở tiếp tục truyền phát tin.
Hơi hơi nhược nhược, không có gì tồn tại cảm.
Bởi vì bị lớn hơn nữa khí thanh áp xuống đi.
Táo bạo, mang theo tức giận, gần như phát tiết. <ga lực lượng kém thực sự rõ ràng, phàm là Trình Quý Thanh không chịu nhường, Bạch Tân liền không biện pháp.
Bạch Tân tay bị Trình Quý Thanh một bàn tay khóa, không thể động đậy.
Trên đùi có lạnh lẽo, làn da trực tiếp bạo ở trong không khí, tất chân bên cạnh lặc nàng phát đau.
Nàng hơi thở cấp bách, nàng nhìn Trình Quý Thanh đôi mắt, ở nhìn thấy Trình Quý Thanh như vậy không có cảm xúc biểu tình sau, nàng bực.
"Buông ra."
Nàng đi nâng lên đầu gối đi đỉnh, ở Trình Quý Thanh trong tay giãy giụa.
"Tránh cái gì? Ngươi không phải tưởng sao?"
Vừa rồi những lời này đó, trát ở Trình Quý Thanh trong lòng, Bạch Tân kia móng vuốt hung lên thời điểm, cũng không quản nàng chết sống. Nàng cũng là thật khí nóng nảy.
Bạch Tân cắn răng, ngữ khí lãnh, tiếng nói lại là ám ách: "Hiện tại không nghĩ, không được?"
Tránh mồ hôi đầy đầu, kia trương cực hạn động lòng người ngũ quan ở giãy giụa khi, thế nhưng cũng mỹ đến kinh tâm động phách.
Mềm mại giường đang run.
Bạch Tân chỉ nghe được Trình Quý Thanh cười khẽ một tiếng.
Trình Quý Thanh một lấy quán chi ôn nhu, đột nhiên thay đổi, nàng biết Trình Quý Thanh tức giận thời điểm khí chất là bất đồng, hôm nay như vậy hiển lộ, lại ít có.
Trình Quý Thanh ngón tay ở nàng làn da thượng mạt quá, thủy lộc cộc lạnh lẽo nhắc nhở nàng cuồng vọng mạnh miệng hạ, là cỡ nào chật vật.
"Phải không?"
Trình Quý Thanh một chút mềm lòng ý tứ cũng không có, thậm chí không có cấp Bạch Tân bất luận cái gì chuẩn bị tâm lý.
Kia trong nháy mắt gian, Bạch Tân mở ra môi, một câu cũng nói không nên lời.
Trình Quý Thanh quá quen thuộc nàng thích tiết tấu, tê dại phát run từ ngón chân cho đến lưng, nàng bản năng mất đi chống cự.
...
Bạch Tân mê mang mắt nhìn Trình Quý Thanh, dừng ở trên cổ kia viên tiểu chí thượng, chỉ nhìn đến mồ hôi ở nơi đó lắc lư, sắp rơi xuống tới.
Trình Quý Thanh buông lỏng tay, nàng liền như càng lấy ra khỏi lồng hấp tử vây thú, đột nhiên kéo xuống Trình Quý Thanh, há mồm trả thù tính mà cắn ở tuyến thể thượng!
Trình Quý Thanh ăn đau, không trốn, thuộc hạ lại cũng ác hơn.
Bạch Tân đến bên cạnh, tóc đen tán ở mép giường, tay nàng rơi xuống, đánh vào cứng nhắc thượng......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...