Chương 41

940 60 0
                                    

Trình Quý Thanh trước kia đều là một người trụ, ngủ không có khóa cửa thói quen, cùng Bạch Tân hiệp nghị kết hôn sau, nhớ tới sẽ khóa lại.

Hôm nay không có khóa.

Then cửa tay vặn vẹo một nửa, Bạch Tân chịu đựng dừng lại, nàng giơ tay gõ cửa.

Một chút nhiều đêm khuya, chỉ có mỏng manh chiếu sáng.

Sợ lung lay đôi mắt, chỉ mở ra cam vàng sắc đầu giường đèn.

Trình Quý Thanh đỉnh từ trong lúc ngủ mơ bị kéo tới buồn ngủ tinh thần, nỉ non một câu: "Làm sao vậy?"

Cũng không chờ đến Bạch Tân trả lời.

Trình Quý Thanh ngáp một cái, từ trên giường xuống dưới, dẫm lên dép lê qua đi, một mở cửa, liền đối thượng Bạch Tân mãn nhãn hơi nước.

Nhìn khóc dường như.

Nàng hoảng sợ, nhìn chăm chú xem, chỉ là bởi vì ánh sáng hôn mê tạo thành biểu hiện giả dối.

Nhưng kia cái trán mồ hôi mỏng, cùng bực bội bất mãn cảm xúc, lại là thật sự.

Nàng một chút thanh tỉnh lên: "Ngươi không thoải mái?"

Trình Quý Thanh cúi đầu nhìn đến Bạch Tân tiểu xảo tinh xảo chân: "Như thế nào giày đều không mặc a."

Bạch Tân phảng phất không nghe thấy, thân thể bực bội làm nàng phụ cận một bước, lại không bằng dĩ vãng như vậy trực tiếp bế lên đi, mà là hai tay đi nắm Trình Quý Thanh eo sườn vật liệu may mặc.

Trình Quý Thanh cũng không có thối lui, phía trước có hai lần Bạch Tân đã khuya trở về, cũng bởi vì không thoải mái lại đây đi tìm nàng. Bất quá không có hiện tại thoạt nhìn như vậy không khoẻ.

Trình Quý Thanh hỏi: "Muốn ôm sao?"

Bạch Tân không nói chuyện, chỉ là túm quần áo đem người hướng nàng phương hướng xả một chút.

Mỏng manh, lại tràn ngập khẳng định cùng với, ám chỉ.

Cái này động tác khi, Bạch Tân ánh mắt vẫn luôn ngưng Trình Quý Thanh, nàng trên trán có chút ướt, vừa rồi ở phòng ra mồ hôi sau tựa mất nước giống nhau, nàng môi lược hiện khô cạn.

Nàng liếm môi dưới, môi nhất thời có ngắn ngủi thủy trau chuốt màu.

Phấn hồng, bị thủy tẩm bổ bách hợp nhan sắc.

Trình Quý Thanh gân xanh ra bên ngoài mạo một cái chớp mắt, giờ phút này thật sự nửa điểm buồn ngủ cũng không có.

Trình Quý Thanh đi xuống nuốt, trong lòng làm mấy cái xây dựng, sau đó đem Bạch Tân kéo vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng ôm lấy.

Bạch Tân nhắm mắt lại, tham lam hút đào hoa rượu hương vị, kia rượu hương ngẫu nhiên không giống đào hoa, càng tựa mạn đà la. Làm người thượng, nghiện.

Hôm nay ôm, áp không dưới nàng táo.

Trình Quý Thanh có thể cảm giác được Bạch Tân trên người mồ hôi nhiệt độ, làm nàng cũng từ bình tĩnh chậm rãi thiêu cháy, nàng nghe thấy Bạch Tân ở nàng trong lòng ngực, tiếng nói thấp kém nói: "Trình Quý Thanh, lại cấp điểm khác đi?"

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ