Chương 71

786 49 2
                                    

Thượng ở mùa thu.

Con đường hai bên ngô đồng lá cây còn không có hoàng thấu, Bắc thành độ ấm cũng đã tiến vào lẫm đông thời tiết.

Trình Quý Thanh đóng phim tới nay thường thường thức dậy sớm, vì có thể nhẹ nhàng một ít, Ada liền cho nàng xứng một cái tài xế, đón đưa qua lại.

Nàng ngẫu nhiên liền sẽ nghĩ đến ban đầu cái kia bảo tiêu, Dư Lam.

Dư Lam giả kéo hai lần, đại để là sẽ không đã trở lại, nàng cũng không thúc giục quá.

Bên người người tóm lại là như thế này, tới tới lui lui, đến chết mộ bia trước đều còn phải là người đến người đi, không có cuối.

Trình Quý Thanh nhớ tới vừa tới thời điểm, nhớ tới lần đầu tiên gặp được Bạch Tân.

Nàng còn nghĩ đến lâu chưa xuất hiện hệ thống —— từ cùng Bạch Tân hiệp nghị kết hôn sau, liền lại không xuất hiện quá.

Cũng có thể là như thế này, nàng có đôi khi còn sẽ cảm thấy này hết thảy cùng mộng giống nhau.

Có thể là hiu quạnh mùa, người liền ái tưởng điểm có không.

Hôm nay là ly biệt diễn cuối cùng một hồi, có trước khổ sau ngọt ý tứ, trung tràng nghỉ ngơi thời điểm, Trình Quý Thanh nhìn mắt mang khẩu trang ngồi ở máy móc trước Đồng Ngôn Hi, cầm ly mới vừa đưa tới nhiệt nước chanh đưa qua đi.

"Tạ lạp."

Đồng Ngôn Hi đem khẩu trang hoạt đến cằm, uống một ngụm, cách vài giây, quay đầu hỏi: "Hảo?"

Chung quanh còn có mấy cái trợ lý, lời này nói mịt mờ, nhưng Trình Quý Thanh có thể nghe hiểu.

Hòa hảo?

Trình Quý Thanh cười cười, tính làm đáp lại.

Đồng Ngôn Hi đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, gật đầu: "Này quỷ thời tiết, quá hai ngày liền phải tuyết rơi."

"Ta cho rằng phim văn nghệ đạo diễn đều rất thích hạ tuyết thiên." Trình Quý Thanh nói, nàng trước kia nhận thức đạo diễn, tác giả đều rất thích cái loại này bầu không khí.

"Ta nhưng không có." Đồng Ngôn Hi phủ nhận.

Nói xong, nàng đem cái ly buông, trong bao tùy tay sờ soạng viên kẹo que, hủy đi phóng trong miệng, lại sờ soạng một viên đưa cho Trình Quý Thanh.

Trình Quý Thanh chiếu đơn nhận lấy.

Cúi đầu xem, cùng lần trước cấp Đường Giai kia viên giống nhau, cũng là lê mùi vị.

Ma xui quỷ khiến, nàng đột nhiên nhớ tới, hôm nay là Đường Giai sinh nhật.

Nhìn nhìn Đồng Ngôn Hi, cũng không nói thêm cái gì.

Hôm nay suất diễn 10 giờ nhiều liền chụp xong, đi mộ viên thời gian là buổi chiều 3 giờ, Trình Quý Thanh không làm tài xế đưa, tính toán giữa trưa hồi Nam Cảnh mị trong chốc lát.

Lên xe cấp Bạch Tân phát WeChat ' báo bị ', thuận tiện ở trong xe phơi nắng.

Xoát đến Đồng Ngôn Hi mới vừa phát một cái Weibo ——

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ