Chương 14

1.2K 86 1
                                    

Ức chế tề từ Bạch Tân cổ rời đi, Trình Quý Thanh nghe thấy một tiếng hừ nhẹ.

Nàng đem không rớt châm vứt trên mặt đất, ôm ổn vô lực Bạch Tân.

Cánh tay hoàn tế gầy vòng eo, tùy ý Bạch Tân ngửa đầu dựa vào nàng bả vai, nàng ngửi được Omega nhàn nhạt bách hợp hương.

Trình Quý Thanh không có nghiêng đầu đi xem, chỉ từ hô hấp nhiệt độ, tốc độ đi phân rõ, Bạch Tân là hơi hơi trương môi ở hô hấp.

Nàng có chút miệng khô, chịu đựng không hướng nuốt xuống, để tránh làm người cảm thấy nàng giờ phút này tâm tư không thuần.

Tuy rằng...... Nàng xác ở nào đó nháy mắt, suy nghĩ chút có không.

Nếu là giờ phút này có mặt gương, Bạch Tân chỉ sợ có thể thấy nàng đỏ lên mặt, nóng lên nhĩ tiêm. Trình Quý Thanh nghĩ như thế.

Bạch Tân đợi hai phút mới hoãn lại đây, nàng trong bao là Đường Giai trước hai ngày tân phối trí cường hiệu dược, so bình thường ức chế tề kỳ hiệu mau. Nàng hô hấp bằng phẳng xuống dưới, lúc này mới cảm thấy không khí quá mức an tĩnh, bởi vậy sau lưng chống tim đập mới phá lệ rõ ràng.

Bạch Tân ngồi dậy, Trình Quý Thanh thở phào nhẹ nhõm.

"Không có việc gì?" Nàng hỏi.

Bạch Tân ' ân ' thanh, lại suy nghĩ, ức chế tề khởi hiệu thời gian yêu cầu 10-15 phút, liền tính trước tiên đánh cũng sẽ không nhanh như vậy liền vững vàng.

Nàng lại nghĩ tới bãi đỗ xe kia một lần.

Tiếp theo nàng hồi ức vừa rồi toàn bộ quá trình —— nàng vội vã đánh ức chế tề không chú ý, kỳ thật nghĩ lại lên, cùng thượng một lần giống nhau cảm giác.

Cùng Trình Quý Thanh tiếp xúc thời điểm nàng xác thật thực đã chịu ảnh hưởng, động dục kỳ cũng ở gia tốc, nhưng mà vừa rồi dựa vào Trình Quý Thanh trên người vài phút, lại rất mau làm nàng được đến trấn an.

Lại nói tiếp đây là mâu thuẫn.

Ức chế tề không có khả năng nhanh như vậy thấy hiệu quả, nhưng tiếp xúc Trình Quý Thanh xác thật làm nàng nhanh chóng giảm bớt.

Cùng đánh ức chế tề áp lực cảm hoàn toàn bất đồng......

"Vậy ngươi hiện tại có thể đi sao?"

Trình Quý Thanh dò hỏi đem Bạch Tân mấy giây gian nhanh chóng tự hỏi, cắt đứt.

Bạch Tân thử hoạt động, chân vẫn là không sức lực.

Trình Quý Thanh nói: "Ngươi như vậy trực tiếp đi ra ngoài quá nguy hiểm, ta làm Dư Lam nhìn lầu hai, hiện tại không ai."

Lầu hai còn có một cái đi thông phía dưới bãi đỗ xe thang lầu.

Bạch Tân gật gật đầu.

Trình Quý Thanh thầm nghĩ, hiện tại nhưng thật ra nghe lời.

Trình Quý Thanh đỡ Bạch Tân dựa theo nàng kế hoạch như vậy, thuận lợi tới rồi bãi đỗ xe, Dư Lam đã khởi động xe đang đợi nàng.

Xe từ khách sạn bãi đậu xe đi lên, Trình Quý Thanh hỏi: "Đưa ngươi đi đâu nhi?"

Bạch Tân cả người là hãn, đột nhiên tiến vào điều hòa xe, vô ý thức rụt rụt.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ