Chương 52

1K 64 3
                                    

Trình Quý Thanh nhìn đến vòng tay phản ứng đầu tiên, chính là nhớ tới thiêu đốt, nóng cháy, hít thở không thông cam vàng bối cảnh hạ, nữ nhân triều nàng vươn tay...... Đem nàng bế lên tới, từ đám cháy lao ra đi hình ảnh.

Tinh chuẩn một ít nói, là ôm nguyên thân.

Trình Quý Thanh vuốt vòng tay thượng vết rách, trái tim bang bang thẳng nhảy, nàng lại đi xem trên giường ngủ không lắm an ổn người.

Trong khoảng thời gian ngắn, nàng ở vào một loại đình trệ trạng thái trung.

Nàng ở tự hỏi, ý thức cũng đồng thời bị cái gì hút qua đi, đó là hắc động đường hầm, cũng là nàng trong mộng đã từng gặp qua mảnh nhỏ thông đạo.

Chỉ một giây đồng hồ, Trình Quý Thanh lại tiến vào mười lăm năm trước cái kia đám cháy trung......

Nàng vẫn là quỳ rạp trên mặt đất, lần này thời gian trước tiên —— giờ phút này ngọn lửa còn chưa giống trước hai lần như vậy mãnh liệt.

Nàng nhìn chung quanh bốn phía, phát hiện phòng này không lớn, như là cái tạp hoá gian, có trước sau hai cái môn, hỏa thế chính là từ phía sau cửa nhỏ tới......

Nàng hoảng hốt nhớ tới một ít, này tựa hồ là Trình gia nào đó biệt uyển, cửa nhỏ liên tiếp cách vách hẳn là phòng bếp.

Đến nỗi nàng vì cái gì sẽ ở chỗ này, nàng trong lúc nhất thời còn nghĩ không ra.

Ngọn lửa cùng khói đặc thế tới rào rạt, Trình Quý Thanh đáy lòng đại khái biết này chỉ là một loại tiềm tàng hồi ức nhắc nhở, không phải thật sự, nhưng như cũ tựa như người lạc vào trong cảnh, khủng hoảng cùng hít thở không thông theo nhau mà đến......

Nùng liệt sương khói hút vào phổi, nàng hô hấp khó khăn chậm rãi đảo đến trên mặt đất, không trong chốc lát từ thiêu đốt thanh, nàng nghe được tiếng đập cửa, cùng với ngoài cửa nôn nóng tiếng la.

Mơ thấy quá vài lần, Trình Quý Thanh cũng liền biết bên ngoài người là Trình Cảnh.

Chỉ là lúc này đây nàng phát hiện Trình Cảnh cũng không phải một chút mở cửa ra, nàng nghe thấy được phá cửa động tĩnh...... Môn tựa hồ bị thượng khóa.

Trình Quý Thanh hỗn loạn suy nghĩ chợt lóe mà qua.

Lại sau đó liền lại là cùng phía trước tương đồng hình ảnh, hỏa thế tiệm đại, sương khói dày đặc, Trình Cảnh bị Phó Vinh Quân lôi đi, nàng bị di lưu ở lửa lớn trung tâm, tiếp theo nữ nhân hướng nàng vươn tay, nàng nhìn đến vòng tay......

Tầm mắt hướng lên trên, Trình Quý Thanh rốt cuộc thấy rõ gương mặt kia.

Đó là một cái xinh đẹp nữ nhân.

Mắt đào hoa, ngũ quan nhu mỹ, không đến 40 tuổi bộ dáng.

Thế nhưng cùng Bạch Tân có một hai phân tương tự.

Trình Quý Thanh thấy rõ gương mặt kia sau, bên tai đột nhiên một trận ù tai, nàng che hạ lỗ tai tựa trải qua một giấc mộng yểm, thoáng chốc hoàn hồn.

Bởi vì vừa rồi hoảng sợ cùng hít thở không thông cảm quá mức mãnh liệt, Trình Quý Thanh bàn tay chống ở mép giường, mồm to phun khí.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ