"Quần không được sao?"
Thấy Bạch Tân hình như có do dự, Trình Quý Thanh tiếp tục nói: "...... Chỉ có quần."
Còn rất chọn.
Như vậy tưởng tượng, giống như mỗi lần nhìn thấy Bạch Tân xác thật đều là váy chiếm đa số.
"Nếu không tạm chấp nhận hạ?" Nàng dò hỏi.
Bạch Tân thoáng tự hỏi: "Ta liền xuyên trên người cái này đi."
Bị rượu tán quá địa phương lấy quần áo chắn chắn.
Trình Quý Thanh nào biết đâu rằng, không phải nàng tưởng bắt bẻ, là nàng thân thể bắt bẻ. Bên người đều là nhất mềm nguyên liệu.
Kỳ thật hưu nhàn rộng thùng thình quần trong nhà cũng có, bình thường thời kỳ ngẫu nhiên sẽ xuyên. Chỉ là so với quần, nàng càng thói quen cũng càng thích ứng váy mà thôi.
Song tuyến thể quan hệ, làm nàng thể chất đặc thù, hiện tại lại là không bình thường động dục kỳ.
Trình Quý Thanh cho nàng vẫn là loại này quần jean...... Trong chốc lát còn không biết muốn ở bệnh viện lăn lộn bao lâu thời gian.
Trên người váy lại không thoải mái, cũng so xuyên quần dễ chịu chút.
Trình Quý Thanh nhìn xem nàng, vươn ngón trỏ ở Bạch Tân xương sườn địa phương nhẹ nhàng ăn một chút, váy vẫn là triều. Vừa rồi ở thang lầu gian ôm Bạch Tân thời điểm, liền rất triều.
Cho nên nàng mới lấy áo khoác cấp phủ thêm.
"Thật không mặc cái này?"
Bạch Tân vẫn là câu nói kia: "Đi thôi."
Bạch tỷ so nàng tưởng tượng còn kiều khí chút. Trình Quý Thanh tâm nói.
"Ngươi như vậy không được." Trình Quý Thanh nghĩ nghĩ: "Ngươi nếu là thật sự không thích, ta đem ta trên người trước cho ngươi mặc?"
Nàng váy vẫn là sạch sẽ, hơn nữa nàng cũng thích xuyên quần.
"Trên người của ngươi đều là ướt, bệnh viện độ ấm càng thấp, dễ dàng sinh bệnh."
Trình Quý Thanh nói xong thấy Bạch Tân đột nhiên triều nàng xem ra, ánh mắt nhìn không ra cái gì cảm xúc, tả hữu không cự tuyệt, liền nói: "Hành? Hành ta hiện tại liền thoát."
Bạch Tân suy nghĩ còn ở Trình Quý Thanh phía trước một câu, ' dễ dàng sinh bệnh ', đột nhiên sau khi nghe được một câu, mạc danh cong môi dưới: "Hiện tại?"
Trình Quý Thanh bị kia má lúm đồng tiền lung lay hạ mắt, thấp khụ một tiếng: "Như thế nào còn có moi chữ tật xấu?"
Bạch Tân đồng ý.
Trình Quý Thanh ở trên xe thay quần áo, Bạch Tân ở cửa chờ. Đổi xong xuống xe, lại chờ Bạch Tân đổi nàng.
Thời gian này không trung đã hoàn toàn ám hạ, nếu không có đèn, giờ phút này hẳn là một mảnh hắc ám.
Nhưng thật ra an tĩnh cực kỳ.
Trình Quý Thanh nguyên bản đứng ở cửa xe khẩu, nhưng đứng mười mấy giây, phát giác cửa sổ không có quan kín mít, thay quần áo nhỏ vụn thanh tổng bay tới nàng lỗ tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...