Chương 23

1.1K 70 4
                                    

Bạch Tân ngửi được Trình Quý Thanh trên người như có như không đào hoa hương, tựa hồ còn hỗn đêm qua nãi muối tắm gội hương vị.

Đương nhiên, nàng không xác định đó là Trình Quý Thanh trên người vẫn là chính mình trên người.

Nàng cảm thấy chính mình nhiều ít có chút si ngốc, không thể bị Trình Cảnh nhìn đến, lại tại đây loại khẩn trương thời khắc, tự hỏi Trình Quý Thanh.

Trình Quý Thanh không biết Bạch Tân nội tâm tưởng cái gì, chỉ ở dấm đĩa quăng ngã toái giây tiếp theo, đem ngoài miệng kia chỉ không cẩn thận chọc tiến nàng cánh môi tay cầm, sau đó đi xuống kéo.

Nàng phản ứng đầu tiên không phải đẩy ra Bạch Tân, mà là đi trước đáp lại bên ngoài người: "Chờ một chút."

Vừa rồi kia cái đĩa toái thanh âm khẳng định bị Trình Cảnh nghe được, không tránh được thấy thượng một mặt.

Nàng cúi đầu tới gần Bạch Tân bên tai: "Ngươi đi ta phòng trốn một chút, ta đem nàng đuổi đi."

Bạch Tân nhĩ tiêm đến sau đầu kia tầng làn da, hơi hơi tê dại, nàng ngước mắt, vừa lúc vọng tiến đối phương trong ánh mắt.

Sạch sẽ mà ôn nhu ánh mắt.

Bạch Tân tay ở Trình Quý Thanh trong tay, cuốn cuốn.

"...... Ân."

Nhìn Bạch Tân vào phòng, Trình Quý Thanh mới mở ra huyền quan môn.

Trình Cảnh vào cửa liền nghe đến một cổ toan vị, nàng theo bản năng nhíu nhíu mày, tránh đi kia mảnh sứ vỡ đem trong tay đồ vật phóng tới trên bàn cơm.

Thấy trên bàn sủi cảo, mày càng khẩn: "Ngươi giữa trưa liền ăn cái này?"

Cái gì kêu liền? Này không khá tốt.

"Man ăn ngon."

Trình Cảnh mở ra mang đến hộp: "Đừng ăn cái này, ta làm a di cho ngươi làm một ít ngươi thích ăn đồ ăn...... Chanh Chanh, ngươi đang làm cái gì?"

Nàng nhìn đến Trình Quý Thanh cầm một khối bố, chính cong lưng lau nhà bản, đáy mắt lộ ra kinh dị.

Trình Quý Thanh: "...... Quét tước."

Trình gia như vậy mặt, y tới duỗi tay cơm tới há mồm, nguyên thân đích xác chưa bao giờ tất làm này đó.

"Đừng nhúc nhích." Trình Cảnh: "Dư Lam đâu? Hoặc là kêu a di tới xử lý."

Trình Quý Thanh nói: "Ta lại không ra khỏi cửa, làm nàng nghỉ ngơi. Điểm này đồ vật không cần phải a di thu thập. Sao ngươi lại tới đây?"

Nàng tưởng đem đề tài kéo ra.

Trình Cảnh nghe vậy, chỉ cảm thấy trong lòng nói không nên lời cái gì tư vị: "Ngươi trước kia nơi nào sẽ làm này đó."

Nếu không phải bởi vì kia sự kiện, Trình Quý Thanh cũng sẽ không hận nàng, sẽ không muốn dọn ra đi, lại như thế nào sẽ chịu này đó khổ.

Trình Quý Thanh không phải cẩm y ngọc thực lớn lên, đại nhập không được Trình Cảnh cảm xúc, trong nhà đồ vật phiên, nàng đem đồ vật thu thập sạch sẽ, đơn giản như vậy sự, có cái gì đáng giá khổ sở.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ