Chương 93

1K 56 4
                                    

Bóng đêm nùng trầm, bức màn đều khép lại.

Khoảng cách giúp Bạch Tân thổi tóc, lần thứ hai thượng dược đã qua đi mấy cái giờ.

Cụ thể bao lâu, Trình Quý Thanh vẫn chưa đếm kỹ.

Chỉ bằng cảm giác, suy đoán thời gian này đã là rạng sáng.

Trình Quý Thanh nhìn dị quốc phòng, xa lạ lại đồng dạng tuyết trắng trần nhà.

Hai trương giường đơn bất quá 1 mét khoảng cách, nàng nghe không gian nhạt nhẽo bách hợp hương, thật lâu khó miên.

Bên tai không tự giác hiện lên ngày đó, Bạch Tân tình ý chân thành câu kia —— về sau ta sẽ thương ngươi, ta đem quãng đời còn lại đều cho ngươi, cái gì đều cho ngươi.

Còn có đêm nay câu kia —— ta chờ ngươi.

Sau đó hình ảnh cùng thanh âm hỗn hợp ở trong đầu, nàng đem Bạch Tân đẩy mạnh phòng tắm, thủy đổ xuống tới, thân thể ướt đẫm.

Omega kiều nộn, bạch khiết.

Thời khắc nghênh đón nàng......

Trình Quý Thanh yết hầu lăn lộn, giọng nói giống hàm một ngụm sa, khô ráo dị thường.

So với bên cạnh người dần dần vững vàng hô hấp, nàng ngược lại càng vì hỗn độn.

Nàng cảm giác được bụng nhỏ nhiệt, nếu giờ phút này một người, nhưng thật ra có thể lên xử lý một chút. Chính là Bạch Tân cũng ở.

Bạch Tân luôn luôn giấc ngủ thiển.

Hơi có động tĩnh liền muốn tỉnh lại.

Không biết qua bao lâu, Trình Quý Thanh chịu đựng kia khó chịu, mơ mơ màng màng ngủ qua đi.

Có lẽ là thay đổi giường, ngủ không phải đặc biệt hảo.

Nhập không được định như vậy, tựa ngủ tựa tỉnh.

Cách một lát, nàng mơ hồ nghe thấy bên người giường đơn thượng, Bạch Tân hô hấp tựa hồ có chút loạn......

Ban công cùng phòng không có rõ ràng cách đương, ban công cửa sổ còn giữ thông khí khe hở, giường đối diện tường hạ sáng lên nhu hòa chiếu sáng đèn, bên ngoài tiếng gió khởi, vừa mở mắt là có thể thấy thiển cây cọ mành liền từ từ nhoáng lên.

Mềm nhẹ, tựa dưới ánh trăng dao động.

Lung lay hai hạ, nàng một lần nữa khái thượng con ngươi.

Yên tĩnh trong phòng, theo sau truyền đến làn da cùng chăn cọ xát thanh, nàng thậm chí có thể tưởng tượng đến Omega ở trong chăn xoay người động tác, cùng tư thế.

Cách vài phút, Bạch Tân xốc lên chăn, cuốn chân ngồi dậy.

Tối tăm, tinh xảo đuôi mắt phiếm hồng, phấn môi hé mở, cái miệng nhỏ phun khí.

Nàng nghiêng mắt nhìn mắt cách vách hô hấp vững vàng Trình Quý Thanh, im miệng không nói mấy giây, rồi sau đó phảng phất nhẫn nại cái gì vất vả cảm giác, giữa mày thật sâu nhăn lại tới.

Nàng tưởng kêu, lại sợ thanh âm thật sự tràn ra tới.

Vì thế chỉ có thể ở nhu cầu cùng khắc chế gian, một nửa âu yếm, một nửa nảy sinh ác độc, kháp một phen chính mình.

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ