Phía sau theo tới a di nhìn đến tình huống này, cũng không dám tùy tiện tiến lên —— mặc dù ngay từ đầu thoạt nhìn, là Bạch Tân bởi vì suy yếu đột nhiên ngã vào vị này Trình tiểu thư trên người.
Trình Quý Thanh là theo bản năng đem người ôm lấy.
Nàng trước mắt là Bạch Tân kia tiệt nhiễm huyết cánh tay, bởi vì khiếp sợ nàng chỗ trống một giây, ngay sau đó nhăn chặt mày, đem người nâng dậy tới: "Như thế nào làm cho a? Ngươi như vậy còn ra tới chạy cái gì? Này không còn ở thấm huyết sao?!"
A di nghe vậy tiến lên: "Chính là nói a, tiểu thư vẫn là trước đem miệng vết thương băng bó một chút đi, lưu nhiều như vậy huyết cũng không biết ăn nhiều ít cơm mới có thể bổ trở về......"
Bạch Tân trước sau không nói lời nào, nàng cũng không biết như thế nào, nguyên bản cũng chỉ là tưởng Trình Quý Thanh nhìn xem chính mình yêu cầu nàng bộ dáng. Chính là đương nhìn đến Trình Quý Thanh bước nhanh vọt tới nàng trước mặt kia một khắc, nàng cảm thấy trái tim ở chấn động.
Nàng thế nhưng đã lâu, rõ ràng cảm nhận được ủy khuất cùng chua xót.
Nàng muốn làm điểm cái gì, nói điểm cái gì, được đến chút cái gì —— tới bổ khuyết nàng ủy khuất.
Bạch Tân từ Trình Quý Thanh kéo vào môn, dường như kia không phải Bạch gia địa bàn, mà là Trình Quý Thanh.
Nàng nghe được Trình Quý Thanh nói chuyện.
"Có Povidone băng gạc phải không? Cầm máu dược thuốc hạ sốt có sao?"
"Không có dược, liền nhiều lấy điểm băng gạc."
Trình Quý Thanh mang theo Bạch Tân ngồi vào trên sô pha, còn có thể nghe được trên lầu khắc khẩu, nàng không có tưởng giờ phút này chính mình xuất hiện hay không hợp thời nghi, chỉ là nghĩ đến chạy nhanh thế Bạch Tân xử lý.
Nàng cúi đầu đi xem Bạch Tân bên trái cánh tay, không phát hiện Bạch Tân đã ánh mắt ý bảo a di đi ra ngoài.
To như vậy trong phòng khách.
Dư lại Trình Quý Thanh cùng Bạch Tân song song ngồi ở trên sô pha, lầu hai ngẫu nhiên sẽ có Bạch Triệu Lương cùng Chu Bình khắc khẩu khóc lóc kể lể.
Trình Quý Thanh đem phía trước hai tầng sũng nước băng gạc tiểu tâm xé mở, thấp giọng nói.
"Ngươi nhẫn nhẫn a, khả năng có điểm đau."
Đột nhiên, Bạch Tân cảm thấy đáy lòng dường như càng ủy khuất.
Nàng ở Bạch gia mấy năm nay, đều không có Trình Quý Thanh này một câu mang cho nàng ủy khuất nhiều.
Nàng nguyên bản không đau, nàng có thể không đau.
Hiện tại.
Đương nhiên đau.
Sao có thể không đau.
Băng gạc xé mở nháy mắt, Trình Quý Thanh nhìn đến cái kia máu chảy đầm đìa miệng vết thương, hô hấp đều nắm thật chặt. Bạch Tân làn da có bao nhiêu bạch có bao nhiêu tinh tế nàng so với ai khác đều rõ ràng, nhìn đến huyết đem làn da nhiễm hồng, nàng lồng ngực đều là năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấu
RandomTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết, Niên hạ , Chủ công, ABO , Giới giải trí , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Chậm nhiệt Tag: Niên hạ - Đô thị tình du...