Chương 38

923 62 0
                                    

Bạch Tân đi Trình thị phía trước, đi trước một chuyến bệnh viện.

Chỉ là thường quy kiểm tra, nàng thể chất kém, các đại chữa bệnh hệ thống đối với 3S hiểu biết cùng kinh nghiệm rất ít, bởi vậy yêu cầu nhiều lần kiểm tra tới quan trắc thân thể chỉ tiêu biến hóa.

Đặc biệt nàng làm 3S cấp Omega đặc thù là song tuyến thể, càng là hiếm thấy tồn tại.

Đường Giai đem này hai lần Trình Quý Thanh rút máu báo cáo cấp Bạch Tân nhìn nhìn, nói: "Nàng thân thể tố chất cũng là hiếm thấy hảo, máu thành phần Alpha phần tử cực kỳ sinh động, hơn nữa cùng ngươi xứng đôi độ cao nguyên nhân, ta đối lần này nghiên cứu rất có tin tưởng."

Trước kia lấy quá cái loại này xứng đôi độ thấp Alpha máu đã làm nghiên cứu, nhưng là cơ bản ở thực nghiệm vừa mới bắt đầu, Alpha phần tử cũng đã mất đi sinh động độ.

Tử thương hầu như không còn, hoàn toàn không chịu nổi Bạch Tân phần tử.

Không giống Trình Quý Thanh sinh mệnh lực cường.

Bạch Tân nói: "Vậy là tốt rồi."

"Kỳ thật lấy Trình Quý Thanh nhân phẩm, liền tính ngươi không đem cái kia hiến máu điều khoản viết đi lên, nàng cũng sẽ nguyện ý tới rút máu." Đường Giai dựa hồi ghế trên, nói: "Trước hai ngày rút máu vẫn là nàng chủ động tới, không thể không nói, ngươi ' lão bà ' đối với ngươi thực để bụng."

Đường Giai cố ý vô tình tăng thêm ' lão bà ' hai chữ.

Bạch Tân kiều chân, đang cúi đầu ở xử lý công ty tin tức, nghe vậy, ánh mắt dừng một chút, không nói gì. Đường Giai tuy cách mắt kính, xem lại so với ai đều rõ ràng, nàng nói: "Xem ra kết hôn cảm giác cũng không tệ lắm?"

Cho dù là hiệp nghị kết hôn.

Nàng ngoài ý muốn chính là, Bạch Tân thế nhưng không có phản bác: "Còn hành."

Đường Giai đáy mắt lộ ra một mạt hứng thú: "Nói nói?"

"Ngươi không có phương tiện nghe."

"?"

Bạch Tân chuẩn bị đi, Đường Giai cũng bởi vì có việc yêu cầu ra ngoài, hai người vừa lúc cùng nhau xuống lầu.

Ánh mặt trời tươi đẹp, bệnh viện trong đại sảnh trắng tinh loá mắt giống bị tẩy quá giống nhau sạch sẽ.

Mới vừa đi tới cửa, Đường Giai nghênh diện nhìn đến một cái quen thuộc bóng người, bước chân tùy theo một đốn.

Vào cửa người cũng thấy được các nàng.

Đồng Ngôn Hi ăn mặc một thân váy liền áo, giày thể thao, đơn giản tiểu hắc bao, giống nhà bên tiểu cô nương, căn bản sẽ không làm người nghĩ vậy chính là lập tức đứng đầu đạo diễn.

Đồng Ngôn Hi nhìn Bạch Tân, hào phóng cười cười: "Bạch đại mỹ nhân, đã lâu không thấy a."

Đường Giai: "......"

Đường Giai bị trực tiếp xem nhẹ, mặt có chút hắc.

Bạch Tân cong cong môi, tiếng nói như cũ thanh lãnh: "Đã lâu không thấy."

[ BHTT- QT ] Xuyên thành tra A đem điên mỹ đại lão đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ