Buổi tối, Đoạn lương đệ nằm trên giường suy nghĩ chuyện của Thái tử, trằn trọc mãi không ngủ được.
Thế nên nàng không ngủ nữa, mặc y phục ra ngoài đi dạo, cố gắng điều chỉnh tâm trạng của mình.
Không ngờ, nàng tình cờ Thái tử từ bên ngoài trở về.
Đoạn lương đệ âm thầm theo sau, muốn tạo bất ngờ từ phía sau cho Thái tử.
Trước kia, nàng thường chơi với các ca ca tỷ tỷ như vậy trong phủ Đoan Quốc Công, mỗi lần ca ca tỷ tỷ đều rất ngạc nhiên.
Ai mà biết nàng còn chưa kịp chạm vào Thái tử, đã bị ngài ấy một chưởng đánh bay!
Cũng may Lạc Thanh Hàn dùng một chút nội lực, chỉ đánh bay không làm nàng bị thương.
Lạc Thanh Hàn lạnh lùng nhìn nàng "Nàng lén lén lút lút định làm gì? Muốn đánh lén ta à?"
Đoạn lương đệ nghe vậy, hận không thể hộc máu tại chỗ.
Nàng là một nữ tử yếu ớt, tay trói gà không chặt, sao có thể đánh lén một nam nhân cao lớn như ngài ấy?
Nàng cố gắng gượng dậy, ôm cái bụng đau nhức, sắc mặt tái nhợt đến đáng thương.
"Thần thiếp chỉ muốn chào hỏi Điện hạ mà thôi."
Lạc Thanh Hàn lạnh lùng nói "Lần sau khi chào hỏi, nhớ lên tiếng trước, đừng đánh lén ta từ phía sau, lần này ta không dùng lực mạnh, lần kế ta không dám chắc."
Đoạn lương đệ vô cùng ấm ức "Thần thiếp sai rồi."
Đợi Thái tử bước vào tẩm điện, nàng giậm chân giận dữ.
"Đúng là khúc gỗ không hiểu phong tình!"
Nàng chợt nhớ vừa nãy khi ở gần Thái tử, hình như ngửi thấy mùi rượu.
Có vẻ như Thái tử ra ngoài uống rượu.
Nhưng nếu chỉ muốn uống rượu, sao ngài ấy không uống ở điện Lân Đức?
Hay là ngài ấy có hẹn với người khác uống rượu, nên mới ra ngoài?
Vậy trọng điểm đến rồi ...
Người uống rượu cùng Thái tử là ai?
Có thể khiến Thái tử nửa đêm lẻn ra ngoài, người đó nhất định có một vị trí đặc biệt trong lòng ngài ấy.
Đoạn lương đệ càng nghĩ càng thấy chuyện này không đơn giản.
Vốn nàng muốn ra ngoài đi dạo để thoải mái ngủ một giấc, nhưng lại bị chuyện này phiền não, cả đêm trằn trọc không ngủ được, trong đầu toàn là chuyện của Thái tử.
Hôm sau, nàng ngồi trước gương trang điểm, nhìn quầng thâm trên mắt, cảm thấy rất khó chịu.
Kế đó, nàng nghe được một tin còn khó chịu hơn ...
Hôm nay Đông cung lại có thêm một người mới.
Đó là Tần thập nương của Tần gia, Tần Hi Nhã, nàng cũng được phong làm Lương đệ.
Thái tử phân Tần lương đệ đến điện Tích Vân.
Điện Tích Vân vẫn chưa được dọn dẹp, điện Lân Đức cũng đã có hai phi tần, quả thật không thể nhét thêm Tần lương đệ, thế nên Thái tử sắp xếp nàng tạm thời ở điện Kim Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...