Vì có hai người ca ca quá xuất chúng, từ nhỏ Cừu Thịnh đã không có cảm giác tồn tại, đương nhiên cũng sẽ không có ai đặc biệt chú ý đến y.
Bây giờ Thái tử giao cho y nhiệm vụ giám sát xây lăng mộ, chuyện này đã cổ vũ y rất nhiều.
Đây là lần đầu tiên y được giao nhiệm vụ quan trọng.
Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này, gần đây ngày nào y cũng đi sớm về muộn.
Dù là mua vật liệu, thuê thợ thủ công hay khảo sát địa hình ......
Mỗi một chuyện y đều đích thân tới hiện trường trực tiếp giám sát, xác định không có vấn đề gì thì mới yên tâm.
So ra, Lạc Dạ Thần không tận tâm như Cừu Thịnh.
Lạc Dạ Thần bữa đực bữa cái, nhớ thì đến công trường dạo một vòng, không nhớ thì đi tìm chỗ vui chơi.
Diện tích trong núi rất lớn, vị trí cụ thể của lăng mộ phải do thầy phong thủy xác định.
Vốn Cừu Thịnh định tìm một thầy phong thủy có tiếng ở địa phương xác định vị trí.
Thái tử biết chuyện, liền nói "Không cần tìm thầy phong thủy, ngày mai ta sẽ đích thân đi xem."
Cừu Thịnh kinh ngạc "Điện hạ còn hiểu phong thủy nữa sao?"
Lạc Thanh Hàn không trả lời.
Sáng hôm sau, Thái tử dẫn Tiêu Hề Hề lên núi.
Cừu Thịnh tò mò theo sau hai người, muốn xem Thái tử sẽ xác định vị trí thế nào?
Trong ấn tượng của Cừu Thịnh, thầy phong thủy thường cầm một la bàn, đi quanh các ngọn núi, sau đó xác định vị trí cụ thể theo hướng của la bàn.
Nhưng Thái tử không có la bàn, cũng không mang theo dụng cụ nào khác.
Hắn và Tiêu trắc phi giống như đang dạo chơi, tản bộ trong núi, thỉnh thoảng dừng lại nhìn xung quanh.
Tiêu Hề Hề giậm chân, sau đó lại nhìn xung quanh nói.
"Ở đây đi, nơi này phong thủy tốt nhất, thần thiếp có dự cảm, nếu xây lăng mộ ở đây, có thể sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn."
Lạc Thanh Hàn ra hiệu cho Cừu Thịnh tới, bảo y đánh dấu ở đây.
Dù Cừu Thịnh đầy hoang mang trong lòng nhưng cũng không dám hỏi nhiều, lập tức làm theo lệnh của Thái tử, đánh dấu ở đây, ngày mai bảo thợ thủ công bắt tay vào làm.
Thời gian từng ngày trôi qua.
Hôm nay, thợ thủ công vẫn làm việc như bình thường, nhưng lại vô tình đào được một hộp gỗ màu đen dưới đất.
Chế tác và chất liệu của hộp gỗ rất tinh xảo, thoạt nhìn không phải thứ mà người bình thường có thể mua được.
Dù thợ thủ công tò mò trong hộp có gì nhưng không ai dám mở ra, họ đưa chiếc hộp cho Cừu Thịnh.
Cừu Thịnh đi xem xét nơi đào được hộp gỗ.
Hộp gỗ chôn khá sâu, nếu không phải bọn họ muốn xây lăng mộ ở đây, e rằng sẽ không bao giờ tìm thấy hộp gỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficção GeralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...