Chương 390: Hẹn hò

2.2K 105 6
                                    

Tiêu Hề Hề kiên nhẫn hỏi "Còn chuyện gì nữa?"

Triệu mỹ nhân cầu xin "Muội có một chuyện muốn nhờ tỷ giúp."

"Giúp chuyện gì?"

Triệu mỹ nhân không trực tiếp trả lời, mà lấy lòng nói "Muội biết trong thành có một tửu lầu Sở gia, món đậu phụ nhất phẩm và thịt viên sốt tương đỏ của họ rất nổi tiếng, nghe nói rất ngon, tỷ có muốn ăn thử không? Muội mời, chúng ta vừa ăn vừa trò chuyện."

Tiêu Hề Hề nghe thấy món ngon thì rất xúc động.

Nhưng nàng chợt nhớ mình chưa đọc truyện xong, cốt truyện trong đó khiến nàng không dứt ra được.

Dù gì tửu lầu Sở gia vẫn ở đó, không chạy được, nàng hoàn toàn có thể đọc truyện trước, sau đó cùng Thái tử đến tửu lầu Sở gia ăn cơm.

Tiêu Hề Hề quyết định xong, bèn từ chối lời mời của Triệu mỹ nhân.

"Xin lỗi, chúng ta không có hẹn!"

Triệu mỹ nhân "......"

Khóe mắt Triệu mỹ nhân rưng rưng nước mắt, buồn bã đáng thương nói "Không phải tỷ vừa nói, tỷ đã tha thứ cho muội rồi sao? Sao ngay cả ăn cơm với muội cũng không muốn?"

Tiêu Hề Hề "Vì bây giờ ta không đói."

Lý do này đơn giản thô bạo mà mạnh mẽ, làm Triệu mỹ nhân nghẹn một hồi mới mở miệng lần nữa.

"Vậy chúng ta hẹn buổi tối, cùng nhau ăn tối được không?"

Tiêu Hề Hề nghĩ một lúc, nếu có thêm một Triệu mỹ nhân, có thể gọi thêm vài món, như thế cũng được.

Vì thế nàng vui vẻ gật đầu đồng ý "Được! Vậy chúng ta cùng đi."

Triệu mỹ nhân vội nói "Vậy chúng ta đã bàn xong rồi nhé, tối nay muội lại đến tìm tỷ."

"Ừ."

Cuối cùng cũng đuổi được Triệu mỹ nhân đi, Tiêu Hề Hề lập tức đóng cửa, nằm xuống ghế sập êm ái, vui vẻ cầm cuốn truyện lên tiếp tục đọc.

Còn về Triệu mỹ nhân, khi trở về phòng mình, một người đàn bà ăn mặc sang trọng tiến lên đón, gấp gáp hỏi.

"Tiểu chủ, chuyện thế nào rồi? Tiêu trắc phi có đồng ý không?"

Người đàn bà này là Điền thị, bà là mẹ của Sở cơ, đồng thời cũng là vợ của ông chủ tửu lâu Sở gia.

Triệu mỹ nhân lau nước mắt, không còn buồn bã đáng thương trên mặt.

Nàng khẽ mỉm cười, tự tin nói "Tiêu trắc phi đã đồng ý lời mời của ta, buổi tối nàng ta sẽ cùng ta đến tửu lâu Sở gia ăn cơm, bà sai người chuẩn bị đồ ăn thức uống trước, sau đó ta sẽ nhờ nàng ta nói giúp với Thái tử. Thái tử rất sủng ái Tiêu trắc phi, chỉ cần Tiêu trắc phi bằng lòng nói giúp, Thái tử nhất định sẽ tha cho Sở cơ."

Điền thị còn hơi lo lắng "Nếu Tiêu trắc phi không muốn nói giúp thì sao?"

"Cho nên ta mới bảo bà chuẩn bị trước đồ ăn thức uống trước, bỏ chút thuốc mê vào, nếu Tiêu trắc phi không muốn giúp, thì làm nàng ta hôn mê, rồi nhốt nàng ta cùng với nam nhân khác. Chờ nàng ta tỉnh lại phát hiện mình thất tiết, nhất định sẽ hoảng sợ. Đến lúc đó chúng ta dùng chuyện này uy hiếp nàng ta, nàng ta sẽ ngoan ngoãn làm theo, đây gọi là lễ trước binh sau."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ