Chương 337: Ta bảo nàng làm sao, thì nàng làm vậy

2.3K 132 8
                                    

Lạc Thanh Hàn không chịu đựng được nữa, gọi nàng lại

"Nàng đợi đã."

Tiêu Hề Hề dừng một chút, quay đầu nhìn hắn "Điện hạ còn dặn dò gì?"

Lạc Thanh Hàn dè dặt nói "Chỉ cần buổi tối nàng ngủ an phận, ta có thể cho nàng ngủ trên giường này."

Tiêu Hề Hề chán nản nói "Thần thiếp cũng muốn ngủ an phận, nhưng thần thiếp ngủ rồi làm sao có thể kiểm soát bản thân? Bỏ đi, thần thiếp vẫn nên đến chỗ khác ngủ, không quấy rầy người nghỉ ngơi."

Nàng bước ra ngoài, xoay người đóng cửa.

Nhìn cánh cửa đóng lại, sắc mặt Lạc Thanh Hàn triệt để trầm xuống.

Mẹ kiếp làm giá!

Trong đầu nữ nhân này vốn không có hai chữ làm giá!

Cung nữ thái giám đứng hầu ngoài cửa thấy Tiêu trắc phi bước ra, vội khuỵu gối hành lễ.

Tiêu Hề Hề nghĩ một chút.

Bây giờ đã muộn như vậy, nàng có thể qua đêm ở đâu?

Nàng nghĩ đến đầu tiên đó là Triệu mỹ nhân.

Nhưng ban ngày Triệu mỹ nhân tức giận rồi, có lẽ không muốn gặp nàng, nàng vẫn không nên tự chuốc vạ vào thân.

Sau đó Tiêu Hề Hề nghĩ đến Thường công công.

Thường công công là thái giám, đến chỗ hắn ngủ nhờ một đêm chắc không sao.

Tiêu Hề Hề hỏi "Thường công công ở đâu?"

Một tiểu thái giám chỉ chỉ phòng khách bên cạnh "Công công ở đây."

Tiêu Hề Hề thấy vậy càng vui hơn.

Thường công công ở cạnh phòng Thái tử, vậy quá tốt rồi!

Nếu ban đêm Thái tử xảy ra chuyện gì, nàng có thể lập tức chạy đến hiện trường.

Tiêu Hề Hề lập tức đưa ra quyết định tối nay sẽ ở phòng của Thường công công!

Nàng bước lên gõ cửa.

Chốc sau cửa mở ra, Thường công công không khỏi kinh ngạc khi thấy Tiêu trắc phi đứng bên ngoài.

"Nương nương sao lại đến đây?"

Tiêu Hề Hề mong đợi nhìn hắn "Tối nay ta có thể ngủ nhờ phòng của ngươi không?"

Thường công công "......"

Hắn chưa từng nghĩ Tiêu trắc phi lại đề xuất yêu cầu giật gân như vậy.

Hắn chỉ là một thái giám thấp hèn đáng thương thôi!

Tha cho hắn đi mà!

Hắn cố gượng cười "Nương nương đừng giỡn như vậy, một kẻ thấp hèn như nô tài, sao có thể ở cùng phòng với nương nương?"

Tiêu Hề Hề an ủi "Ngươi đừng nói bản thân như vậy, ta thấy ngươi rất tốt mà."

Thường công công điên cuồng lắc đầu "Không không không, nô tài không tốt chút nào! Khắp người nô tài toàn là tật xấu! Nương nương mau về phòng của Thái tử đi, nô tài phải ngủ rồi!"

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ