Tiêu Khải Minh bỏ nắm đấm xuống, nói tiếp.
"Sau đó ta đi nghe ngóng, lúc này mới biết có người lan truyền chuyện Tiêu trắc phi là thiên sát cô tinh ra ngoài, trong thành hiện giờ có rất nhiều người đều biết Tiêu trắc phi là thiên sát cô tinh, làm ta rất khó chịu! Lần sau có vào cung thì nói cho Tiêu trắc phi biết chuyện này, để nàng chuẩn bị trước."
Tiêu Khải Minh tùy tiện cẩu thả, bộ dạng thần kinh thô, nhưng không ngu ngốc, hắn biết có người đang cố tình tính kế Tiêu trắc phi.
Hắn không có tình cảm tỷ đệ gì với Tiêu trắc phi, nhưng dù gì Tiêu trắc phi cũng họ Tiêu, nếu nàng bị người ngoài ức hiếp thật, thì hắn cũng không còn mặt mũi.
Tiêu Tri Lam đột ngột đứng dậy, chạy nhanh ra ngoài.
Tiêu Khải Minh hét vọng theo sau "Muội đi đâu đó?"
"Muội đi tìm cha mẹ!"
Tiêu Tri Lam vội vã đến phòng của cha mẹ, lặp lại những gì ca ca nói.
Sắc mặt Tiết thị và Tiêu Lăng Phong chợt thay đổi.
Chuyện Tiêu Hề Hề là thiên sát cô tinh chỉ có người trong nhà biết, họ chưa từng tiết lộ chuyện này với ai, chuyện này sao bị truyền ra ngoài được?
Chuyện này nếu làm lớn chuyện, nhất định sẽ gây phiền phức lớn cho Tiêu Hề Hề, nói không chừng sẽ mất đi thân phận Trắc phi, thậm chí còn liên lụy Tiêu gia.
Tiêu Lăng Phong lập tức nói "Nàng mau vào cung, nói chuyện này với Tiêu Hề Hề, ta sẽ tìm cách điều tra kẻ tung tin đồn thất thiệt."
Tiết thị đáp vâng.
Bà thậm chí còn không có thời gian ăn trưa, vội vã ngồi xe ngựa vào cung.
Điện Thanh Ca.
Tiêu Hề Hề đang chuẩn bị ăn trưa thì Thạch Anh tìm tới cửa.
Hắn lễ phép hành lễ, sau đó nói "Hoàng hậu nương nương có chuyện muốn hỏi người, mời người lập tức qua đó một chuyến."
Hoàng hậu triệu kiến phi tần là chuyện bình thường, không phải chuyện gì lớn.
Nhưng trong lòng Tiêu Hề Hề có một cảm giác kỳ lạ.
Nàng có linh cảm chuyến đi này có thể xảy ra chuyện không hay.
Nhưng không thể từ chối lời mời của Tần hoàng hậu, dù biết trước mặt là hố sâu, Tiêu Hề Hề vẫn phải đi về phía trước.
Tiêu Hề Hề nói "Thạch công công chờ một chút, để ta thay y phục."
Thạch Anh "Xin người nhanh lên, đừng để Hoàng hậu nương nương đợi lâu."
Tiêu Hề Hề lặng lẽ nháy mắt với Bảo Cầm.
Bảo Cầm hiểu ra, nàng và Tiêu Hề Hề bước vào phòng ngủ.
Sau khi đóng cửa lại, Tiêu Hề Hề lập tức nói "Nhanh lên, tìm cho ta chiếc quần bông dày!"
Bảo Cầm khó hiểu "Thời tiết này đâu cần mặc quần bông?"
"Ta mặc quần bông không phải giữ ấm mà để khỏi bị đánh."
Bảo Cầm cả kinh "Ai dám đánh người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...