Lời của Thái tử quá thẳng thắn, khiến Triệu mỹ nhân nghẹn họng.
Nhưng Triệu mỹ nhân không bỏ cuộc.
Trước khi đến đây, nàng đã chuẩn bị tinh thần bị từ chối.
Nàng cụp mắt, giọng điệu buồn bã suy sụp "Thần thiếp liễu yếu đào tơ, thân phận thấp kém, đương nhiên không thể so với Tiêu trắc phi, nhưng tấm lòng thần thiếp đối với Thái tử Điện hạ có trời đất chứng giám."
Lạc Thanh Hàn không tin những lời này.
Nữ nhân trong cung người này nói nghe hay hơn người kia, nhưng cũng chỉ nghe hay mà thôi.
Triệu mỹ nhân lại nói "Thần thiếp biết Điện hạ lần này đến quận Trần Lưu, ngoài chuyện mang tro cốt của Thẩm chiêu nghi về quê an táng, còn đến thăm Trần Lưu vương. Thần thiếp có một người bạn thân là ái thiếp của đích trưởng tử của Trần Lưu vương, nếu thần thiếp có thể đi cùng Điện hạ, nói không chừng có thể giúp được Điện hạ."
Nghe vậy, Lạc Thanh Hàn cuối cùng cũng có hứng thú.
"Theo ý nàng nói, giống như có thể giúp ta nghe ngóng chuyện trong phủ của Trần Lưu vương?"
Triệu mỹ nhân không dám quá tự tin, trả lời rất thận trọng "Thần thiếp có thể thử, có lẽ sẽ thành công."
Lạc Thanh Hàn suy nghĩ một chút, nói "Nếu nàng khăng khăng muốn đến quận Trần Lưu, vậy ta sẽ ân chuẩn thỉnh cầu của nàng, nàng quay về chuẩn bị, rạng sáng ngày mai khởi hành."
Triệu mỹ nhân vui mừng khôn xiết, lập tức quỳ xuống tạ ân.
Sau khi nàng đi, Triệu Hiền mới lên tiếng.
"Điện hạ, nếu Triệu mỹ nhân nói thật, vậy lần này chúng ta đến quận Trần Lưu, sẽ nắm chắc hơn được hai phần."
Lạc Thanh Hàn không lạc quan như Triệu Hiền.
Tiêu Hề Hề bói ra quẻ đại hung luôn khiến cho Lạc Thanh Hàn phải nghiền ngẫm.
Nếu đã dữ nhiều lành ít, một Triệu mỹ nhân cỏn con có thể thay đổi được gì?
Lạc Thanh Hàn dẫn theo nàng ta, chẳng qua có còn hơn không mà thôi.
Còn chuyện nàng ta có thể bình an vô sự hay không, còn xem phải tạo hóa của nàng ta.
Dù sao cũng do nàng ta nhất quyết muốn đến quận Trần Lưu, sống hay chết thì tự nàng ta chịu trách nhiệm.
Triệu mỹ nhân không biết Thái tử đang nghĩ gì, nàng chỉ nghĩ mấy lời của mình đã khiến Thái tử cảm động, khiến Thái tử mong chờ nàng.
Nàng vô cùng phấn khởi trở về Ánh Tuyết các, sai người thu dọn hành lý, chuẩn bị ngày mai xuất cung.
Cung nữ Vân Hương cũng rất mừng "Nghe nói Thái tử xuất hành lần này chỉ dẫn theo người và Tiêu trắc phi, nói cách khác người và Thái tử sẽ có thời gian mấy tháng ở bên nhau, đây là một cơ hội rất tốt! Nếu người tận dụng cơ hội có được sự sủng ái của Thái tử, sau khi về cung, địa vị của người sẽ được nâng cao hơn."
Những lời này đánh vào tim của Triệu mỹ nhân.
Triệu mỹ nhân cố ý cầu xin cơ hội này, là vì để được ở bên Thái tử lâu dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficção GeralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...