Chương 318: Bọ ngựa bắt ve, chim sẻ trực sẵn

2.3K 97 2
                                    

Lạc Thanh Hàn "Ta có chuyện muốn hỏi nàng."

Trần lương viên "Chuyện gì?"

"Về lời đồn Tiêu trắc phi là thiên sát cô tinh, nàng có phải đã biết trước?"

Sắc mặt Trần lương viên hơi thay đổi, lập tức phủ nhận "Không có, thần thiếp sao có thể biết trước những chuyện như vậy?"

Lạc Thanh Hàn nhìn vào mắt nàng, giọng ngày càng lạnh "Không phải Cảnh trắc phi đã sớm nói cho nàng biết sao?"

Trần lương viên tiếp tục phủ nhận "Không có, thật sự không có!"

Nàng nghĩ Thái tử sẽ tiếp tục chất vấn mình.

Nàng thậm chí đã chuẩn bị sẵn cách ứng phó trong lòng.

Nào ngờ Thái tử không hỏi thêm nữa.

Hắn lạnh nhạt nói "Tốt nhất là không có, uống rượu đi."

Trần lương viên sợ hắn tiếp tục hỏi chuyện này, vội cầm ly rượu lên uống cạn.

Uống rượu không lâu, Trần lương viên đã ngủ gục trên bàn.

Lạc Thanh Hàn gọi Mặc Họa.

"Khiêng Trần lương viên sang phòng bên cạnh."

"Vâng."

Mặc Họa và hai tiểu cung nữ cùng nhau khiêng Trần lương viên ra ngoài.

Nói ra cũng lạ, náo động lớn như vậy mà Trần lương viên vẫn ngủ say, hoàn toàn không có ý thức dậy.

Tối nay, Trần lương viên có một giấc mộng đẹp.

Nàng mơ thấy mình trở thành phi tần được sủng ái nhất của Thái tử, hậu viện có rất nhiều phi tần, nhưng Thái tử chỉ thích một mình nàng, nàng muốn gì, Thái tử sẽ cho nàng.

Vàng bạc châu báu, lụa là gấm vóc, vô số thứ tốt bày ra trước mặt nàng.

Nàng mặc y phục lộng lẫy nhất, đeo trang sức đắt tiền nhất, kiêu ngạo xuất hiện trước các phi tần khác.

Nàng chà đạp tất cả những ai từng coi thường mình.

......

Trần lương viên thức dậy, nhớ lại giấc mộng đẹp tối qua, vẫn cảm thấy không hài lòng.

Nhu Cúc bưng nước nóng bước vào, giúp nàng rửa mặt thay y phục.

Rửa mặt xong, Trần lương viên mới hoàn toàn tỉnh táo.

Nàng nhìn quanh một lượt, phát hiện đây không phải tẩm điện của Thái tử, không khỏi hỏi "Sao ta lại ở đây? Thái tử đâu?"

Nhu Cúc thành thật trả lời "Tối qua người uống say, không thể hầu hạ Thái tử, nên mới được đưa tới đây nghỉ ngơi."

Nghe vậy, sắc mặt Trần lương viên đột nhiên thay đổi.

Nàng kêu lên "Sao có thể? Ta chỉ uống một ly rượu, sao có thể say?"

Nhu Cúc bị dáng vẻ của nàng làm sợ hãi, không khỏi lui về phía sau một bước, nhỏ giọng nói "Nhưng người thật sự uống say, hơn nữa còn rất say, nô tỳ gọi người mấy lần, người cũng không tỉnh."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ