Chương 335: Nàng đang giở trò lưu manh à?

2.3K 113 3
                                    

Trong đầu Tiêu Hề Hề xuất hiện dấu chấm hỏi.

Nàng chỉ muốn đích thân bảo vệ an toàn cho Thái tử, sao lại thành không biết xấu hổ?

Lạc Thanh Hàn chậm rãi nói "Niệm tình nàng thành tâm muốn thị tẩm như vậy, ta có thể cho nàng ở lại đây qua đêm, nhưng nàng phải đảm bảo, ban đêm lúc ngủ không được ôm ta gặm lung tung."

Câu cuối cùng hắn cố ý nhấn mạnh.

Tiêu Hề Hề giọng lẩm bẩm "Thần thiếp một khi đã ngủ, thì chẳng biết gì cả, sao có thể kiểm soát được hành vi của mình?"

"Nếu nàng không thể kiểm soát bản thân, vậy đêm nay nàng ..."

Lạc Thanh Hàn nói đến đây thì dừng lại, rồi tiếp tục với giọng điệu uy nghiêm.

"Vậy đêm nay nàng ngủ dưới đất."

Tiêu Hề Hề vốn tưởng nàng sẽ bị đuổi ra ngoài, nhưng không ngờ Thái tử bảo nàng ngủ dưới đất.

Nàng khá ngạc nhiên.

Dù ngủ dưới đất không thoải mái bằng ngủ trên giường, nhưng ít nhất có thể ở cùng phòng với Thái tử.

Chỉ cần có thể ở cạnh hắn, thì có thể bảo vệ hắn an toàn mọi lúc.

Với nàng mà nói cũng đủ rồi.

Thế nên Tiêu Hề Hề không chút do dự gật đầu, nói "Được, thế thần thiếp ngủ dưới đất vậy!"

Lạc Thanh Hàn "......"

Hắn không ngờ nàng lại phản ứng như vậy.

Nàng thậm chí không muốn đấu tranh, sảng khoái chấp nhận ngủ dưới đất.

Điều này khiến Lạc Thanh Hàn cảm thấy khó chịu kỳ lạ, áp suất không khí xung quanh hắn cũng lạnh đi.

Lúc này, Thường công công bước vào, cung kính hỏi.

"Bữa tối đã chuẩn bị xong, Điện hạ có muốn dùng bây giờ không?"

Tiêu Hề Hề nghe nói có đồ ăn, đôi mắt lập tức sáng lên.

Lạc Thanh Hàn mặt vô cảm đáp "Ừm."

Thường công công chỉ đạo các cung nữ mang đồ ăn đến.

Các nàng cẩn thận đặt từng món ăn lên bàn rồi im lặng lui ra ngoài.

Dù điều kiện của dịch trạm có hạn, nhưng không làm khó được tay nghề của ngự trù, món ăn được nấu đủ sắc hương vị.

Tiêu Hề Hề thích thú ăn.

Lạc Thanh Hàn cả quá trình giữ khuôn mặt lạnh lùng.

Hắn nhìn nữ nhân đối diện đang vùi đầu ăn, trong lòng còn đang suy nghĩ chuyện đi ngủ tối nay.

Ban đầu Dịch thừa sắp xếp một phòng riêng cho Tiêu trắc phi, nhưng vì nàng ở cùng phòng với Thái tử, nên đồ đạc của nàng cũng được chuyển đến phòng của Thái tử.

Đây không phải chuyện gì lớn, người khác không có phản ứng gì.

Chỉ có Triệu mỹ nhân cảm thấy rất khó chịu.

Nàng luôn biết Tiêu trắc phi rất được sủng ái, nhưng không ngờ Tiêu trắc phi lại được sủng ái đến mức này, ban ngày Tiêu trắc phi chẳng những cùng Thái tử ngồi chung xe, mà tối đến còn ngủ cùng Thái tử.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ