Chương 329: Ta muốn bảo vệ nàng

2.4K 125 1
                                    

Bảo Cầm dừng bước, quay đầu nhìn nàng, kinh ngạc hỏi "Người đi thì có ích lợi gì?"

Tiêu Hề Hề "Nếu có ta, có lẽ sẽ tìm thấy cơ hội xoay chuyển tình thế."

"Nhưng người chỉ là nữ tử yếu ớt, lỡ không cứu được Thái tử, còn liên lụy tính mạng của người thì sao?"

Tiêu Hề Hề mỉm cười, thoải mái nói "Vậy cho thấy số ta định sẵn như thế rồi."

Bảo Cầm hai mắt đỏ hoe nhìn nàng.

Tiêu Hề Hề thấy nàng như vậy, lập tức mềm lòng, vội vàng an ủi "Đừng khóc, chuyện còn chưa đến lúc tồi tệ nhất, nói không chừng ta và Thái tử cuối cùng đều sẽ bình an vô sự."

Bảo Cầm rơm rớm nước mắt nói "Nô tỳ sai rồi, lẽ ra nô tỳ không nên bảo người bói quẻ cho Thái tử, nếu không phải người đoán được Thái tử có tử kiếp, người cũng sẽ không nghĩ tới chuyện đi cùng Thái tử chuyến này."

Tiêu Hề Hề dở khóc dở cười "Chuyện này liên quan gì đến em? Hôm nay dù em không bảo ta bói cho Thái tử, sau này ta cũng sẽ tự bói cho ngài ấy một quẻ, ta không thể để ngài ấy một mình đối mặt với nguy hiểm."

Bảo Cầm không biết nên nói gì, chỉ có thể cúi đầu lau nước mắt.

Tiêu Hề Hề bất đắc dĩ "Ta vẫn chưa chết, sao em lại khóc trước rồi?"

Bảo Cầm tức thì lo lắng "Người không được nói lời xui xẻo!"

Tiêu Hề Hề nhanh chóng trả lời "Được được được, ta không nói mấy lời xui xẻo như vậy nữa, em mau đi làm món gì ngon cho ta đi."

Bảo Cầm biết, có rất nhiều chuyện mà một cung nữ nhỏ bé như nàng không thể thay đổi được.

Nàng chỉ có thể yên lặng lau nước mắt, xoay người đi vào bếp làm việc.

Điều duy nhất nàng có thể làm cho Tiêu trắc phi chính là nấu nhiều món ngon hơn để Tiêu trắc phi ăn uống vui vẻ hơn.

......

Hai ngày nay, Lạc Thanh Hàn bận bịu sắp xếp chuyện trở về quận Trần Lưu, buổi tối đều ở điện Lân Đức, chưa từng đặt chân tới hậu viện.

Mãi đến ngày thứ ba, hắn mới dành chút thời gian đến điện Thanh Ca.

Hắn vốn định nói với Tiêu trắc phi trong khoảng thời gian này ngoan ngoãn ở trong cung, không được chạy lung tung, yên tâm chờ hắn về.

Không ngờ vừa vào phòng đã thấy Tiêu trắc phi chỉ huy cung nữ thái giám thu dọn hành lý, các cung nữ thái giám bận tối mắt tối mũi, dưới đất có mấy chiếc rương lớn, bên trong chứa rất nhiều đồ đạc cần dùng để đi xa.

Mãi đến khi Thường công công hét lớn "Thái tử giá đáo" thì mọi người trong điện Thanh Ca mới nhận ra Thái tử đến rồi, cuống quýt dừng việc đang làm, đồng loạt quỳ xuống hành lễ.

Tiêu Hề Hề hành lễ "Thần thiếp bái kiến Thái tử Điện hạ."

Lạc Thanh Hàn phất tay, mọi người trong phòng lập tức lui ra ngoài.

Lạc Thanh Hàn tìm một chỗ, tao nhã ngồi xuống, tùy ý hỏi "Nàng đang làm gì vậy?"

Tiêu Hề Hề ngồi xuống cạnh hắn, cười nói "Thần thiếp đang sắp xếp hành lý đó."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ