Tiêu Hề Hề gật đầu, tỏ ý đã hiểu.
Lạc Thanh Hàn nhìn nàng hỏi "Nàng không khuyên ta sao?"
Tiêu Hề Hề "Khuyên người chuyện gì?"
"Quận Trần Lưu núi cao đường xa, chuyến đi này ít nhất sẽ mất ba bốn tháng, mà ta vừa trở mặt với mẫu hậu, bây giờ là lúc củng cố địa vị, nhưng ta lại chọn rời Thịnh Kinh vào lúc này, đối với ta hại nhiều hơn lợi, không phải nàng nên khuyên ta đổi ý sao?"
Tiêu Hề Hề nghiêng đầu nhìn hắn "Nếu Điện hạ đã nhìn rõ cục diện, hẳn là đã có cách đối phó, thần thiếp cần gì khuyên người?"
Nghe vậy, Lạc Thanh Hàn cười nhẹ.
"Nàng vẫn như trước kia."
Những người khác cứ luôn vì tuổi tác và kinh nghiệm của hắn, mà nghi ngờ quyết định của hắn.
Chỉ có nữ nhân trước mặt là khác.
Nàng luôn tin hắn vô điều kiện, chưa từng nghi ngờ quyết định của hắn.
Vốn tâm trạng vẫn còn hơi lo, nhưng giờ đã được thả lỏng.
Khẩu vị của Lạc Than Hàn theo đó cũng tốt lên.
Hai người tiếp tục ăn.
Ăn uống no nê, họ bước ra khỏi nhà ăn, gặp nhóm người Tiết thị ở cửa.
Xem dáng vẻ của Tiết thị, hẳn là cố ý đợi ở đây.
Tiết thị vốn định cáo biệt với Thái tử xong, thì dẫn đám tiểu bối rời chùa Quang Chiếu.
Nào ngờ hai thiếu niên Ô Diệu và Lộ Thiên Ý đột nhiên khóc lóc nói.
"Cầu xin công tử và phu nhân tha mạng!"
Tiếng la hét của bọn họ lập tức thu hút chú ý của mọi người.
Lúc này Tiêu Hề Hề mới chú ý đến sự tồn tại của hai người bọn họ, nàng ngạc nhiên "Sao lại là hai người?"
Ô Diệu và Lộ Thiên Ý trực tiếp quỳ xuống.
"Chúng tôi sai rồi, chúng tôi sẽ không dám nữa, xin hãy tha cho chúng tôi lần này!"
Tiết thị đầy nghi ngờ "Bọn con có chuyện gì vậy?"
Ô Diệu cười khổ nói "Vừa rồi bọn con thấy tiểu nương tử này xinh đẹp, không kìm được có nói vài lời xúc phạm, sau đó tiểu nương tử này một ... một đấm đánh gãy cây hoa quế."
Tiết thị lập tức nhíu mày "Sao bọn con lại nói nhảm nữa rồi? Rõ ràng là ba đứa con làm gãy cây, bọn con thân là nam tử hán, sao lại không có một chút trách nhiệm nào? Còn dám đổ lỗi cho người khác!"
Lộ Thiên Ý nhịn không được đỏ mặt "Bá mẫu, cây hoa quế đó thật sự là do cô ấy đánh gãy, bọn con không có nói dối!"
Ô Diệu "Nếu người không tin, có thể hỏi cô ấy!"
Tiêu Khải Minh nhìn về phía Tiêu Hề Hề.
Hắn muốn xem phản ứng của Tiêu Hề Hề?
Tiêu Hề Hề gật đầu "Đúng vậy, là ta đánh gãy đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficção GeralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...