Chương 274: Ta hỏi cái gì, bà trả lời cái đó

2.7K 111 0
                                    

Lạc Thanh Hàn khẽ cau mày "Trong thôn có người khả nghi nào không?"

Thượng Khuê thành thật trả lời "Hôm qua có một nhóm người lạ đến thôn, mang theo rất nhiều rương bị khóa, không ai biết trong rương có gì."

Lạc Thanh Hàn "Nhóm người đó đâu?"

"Mạt tướng đến trễ một bước, nhóm người đó đã rời khỏi thôn, không biết đã đi về đâu."

Lạc Thanh Hàn lâm vào trầm tư.

Nếu Tiêu Hề Hề bói không sai, nhóm người đột ngột rời đi hẳn là người của Độ Sinh Giáo, có thể Lâm thị bị nhốt trong mấy cái rương đó.

Nhưng nhóm người đó bây giờ không rõ tung tích, Tiêu Hề Hề rất yếu, tạm thời không thể bói lần thứ hai.

Lạc Thanh Hàn nghĩ một lúc, nói với Thượng Khuê.

"Ngươi đến phủ Trung Võ tướng quân, đưa Tiết thị tới đây, ta có chuyện muốn hỏi bà ấy."

"Mạt tướng tuân lệnh!"

Thượng Khuê rời Đổng gia, cưỡi ngựa thẳng đến phủ tướng quân.

Phủ Trung Võ tướng quân rất gần Đổng gia, chỉ cần băng qua hai con phố.

Thượng Khuê xuống ngựa, gõ cửa lớn phủ tướng quân, tiết lộ danh tính.

Người gác cửa vội mở cửa, cung kính nghênh đón hắn vào phủ.

Tiêu Lăng Phong tình cờ cũng đang ở nhà, ông thấy Thượng Khuê đến nhà, khá ngạc nhiên.

"Không biết Thượng phó thống lĩnh đại giá quang lâm, có gì dặn dò?"

Thượng Khuê đáp lễ "Dặn dò thì không dám, mạt tướng phụng lệnh của Thái tử Điện hạ, đưa tướng quân phu nhân đến Đổng gia một chuyến, Thái tử Điện hạ có chuyện muốn hỏi bà ấy."

Tiêu Lăng Phong kinh ngạc "Thái tử Điện hạ xuất cung?"

"Phải, bây giờ Điện hạ đang ở Đổng gia."

Tiêu Lăng Phong khó hiểu "Điện hạ có chuyện gì cần hỏi phu nhân vậy?"

Thượng Khuê cười nói "Đây là lệnh của Thái tử, mạt tướng chỉ phụng lệnh hành sự, mong tướng quân mau chóng mời phu nhân ra ngoài, đừng để Thái tử chờ lâu."

Tiêu Lăng Phong đầy nghi ngờ, nhưng Thượng Khuê không chịu nói rõ, ông hết cách, đành phải sai người gọi Tiết thị.

Lúc này, Tiết thị đang chuẩn bị dẫn con gái nhỏ ra ngoài.

Bà nghe nói tướng quân đang tìm bà, bà nói với Tiêu Tri Lam.

"Con ngoan ngoãn ở trong phòng, đừng chạy lung tung, mẹ đi rồi về. Lát nữa mẹ dẫn con đi gặp một vị thần tiên sống, chỉ cần con gặp ông ấy, con không cần sợ sau này bị sát tinh kia khắc nữa."

Tiêu Tri Lam ngơ ngác nhìn bà, không hiểu ý bà lắm.

Tiết thị xoa đầu cô bé rồi quay người bước ra ngoài.

Khi bà thấy Tiêu Lăng Phong và Thượng Khuê, mới biết Thái tử muốn gặp bà.

Bà hơi bất an "Đang yên lành, Thái tử Điện hạ sao lại muốn gặp thiếp?"

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ