Tiêu Hề Hề càng khó xử, Cảnh trắc phi càng không muốn buông tha nàng.
Tối nay, Cảnh trắc phi đã chịu thiệt quá nhiều từ Tiêu Hề Hề, nàng nhất định phải làm Tiêu Hề Hề xấu mặt.
Nàng tin, với khúc 'Cô Sơn Nguyệt' của mình trước đó, dù màn trình diễn của Tiêu Hề Hề không tệ, thì cũng sẽ bị coi là tầm thường.
Tiêu Hề Hề khóc không ra nước mắt, các người đừng ép ta! Ta không muốn thổi kèn sona!
Đoạn lương đệ nãy giờ vẫn bàng quang, đột nhiên cười nhẹ nói.
"Nhìn dáng vẻ của Tiêu trắc phi hình như rất căng thẳng, chi bằng để Cảnh trắc phi hợp tấu với tỷ ấy? Có Cảnh trắc phi ở bên, Tiêu trắc phi hẳn sẽ thoải mái hơn."
Cảnh trắc phi nghe vậy, không khỏi nhìn Đoạn lương đệ.
Đoạn lương đệ cười ngọt ngào, thoạt nhìn thanh tú dễ thương,
Nàng nghĩ thầm, vừa rồi Cảnh trắc phi dùng nàng làm bàn đạp để khoe khoang, nàng cũng phải gây chút khó dễ cho Cảnh trắc phi.
Hoàng đế nhìn Cảnh trắc phi, hỏi nàng nghĩ thế nào?
Dưới ánh nhìn của mọi người, Cảnh trắc phi không tiện từ chối, bèn cười đồng ý "Có thể tấu khúc cho Hoàng thượng nghe, là vinh hạnh của thần thiếp."
Hoàng đế hài lòng với câu trả lời của nàng.
Đoạn lương đệ trở về chỗ ngồi, nàng lạnh lùng nhìn Cảnh trắc phi và Tiêu trắc phi trên sân khấu, trong lòng không ngừng cầu nguyện, cầu cho hai người này biểu diễn xảy ra sai sót.
Một cung nữ đi ngang đã vô tình làm đổ ly rượu lên người Đoạn lương đệ.
Cung nữ vội vàng quỳ xuống nhận lỗi.
Đoạn lương đệ rất khó chịu, nhưng xung quanh còn rất nhiều người, nàng không thể tức giận, chỉ có thể trừng mắt với cung nữ.
Tần lương đệ khuyên "Bây giờ không có người chú ý, mau đi thay y phục đi."
Y phục dính đầy rượu, còn bám mùi rượu, thật sự không thể mặc được nữa.
Đoạn lương đệ đành đứng dậy, dẫn Nghinh Hương vòng qua đám người, lặng lẽ đi lên lầu.
Trên lầu có phòng cho phi tần thay y phục.
......
Lạc Thanh Hàn nhìn Tiêu Hề Hề đi về phía sân khấu, mày không khỏi cau lại.
Với tính cách của Tiêu Hề Hề, dù người khác nói nàng chơi không tốt, nàng có lẽ sẽ không để tâm.
Nhưng Lạc Thanh Hàn vẫn không muốn nàng rơi vào tình huống xấu hổ đó.
Trong lòng hắn nghĩ làm sao để giải vây cho nàng.
Vì Tiêu Hề Hề cần chuẩn bị nhạc cụ, tránh để mọi người chờ đợi lâu, nên người khác biểu diễn một điệu múa trước.
Tiêu Hề Hề chạy đến chỗ nhạc sư mượn nhạc cụ.
Vì khoảng cách quá xa, Cảnh trắc phi nghe không rõ Tiêu Hề Hề nói gì, chỉ thấy sắc mặt các nhạc sư trở nên kỳ quái sau khi nghe Tiêu trắc phi nói xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...