Lúc Cừu Thịnh tỉnh dậy, thấy mình đang nằm trên giường trong phòng ngủ ở nhà.
Y chịu đựng cơn đau đầu ngồi dậy, cố nhớ lại.
Y nhớ mình đang ở tửu lâu bên ngoài uống rượu, sau đó gặp Thái tử và Tiêu trắc phi, bọn họ cùng nhau uống rượu, Tiêu trắc phi nói rất nhiều chuyện với y ...
Cừu Thịnh dần nhớ lại nội dung trò chuyện với Tiêu trắc phi, không khỏi toát mồ hôi lạnh.
Y thế mà lại nói hết bí mật giữa mình và Vinh cơ!
Nếu Tiêu trắc phi truyền ra ngoài, phụ vương nhất định sẽ tức chết!
Thị nữ bước vào hỏi y có muốn ăn gì không?
Cừu Thịnh hiện giờ còn tâm trạng gì nghĩ tới ăn uống, y vén chăn ngồi dậy, muốn chạy ra ngoài, nhưng phát hiện khắp người toàn mùi rượu, bộ dạng này thật sự không thể gặp ai.
Vì vậy y gọi thị nữ tìm giúp một bộ y phục sạch sẽ.
Y thay xong, rửa mặt rồi vội vã ra ngoài.
Nào ngờ trên đường lại gặp Vinh cơ.
Vinh cơ bắt lấy cánh tay y, nhìn chằm chằm hỏi "Chàng suy nghĩ thế nào rồi?"
Vinh cơ không hổ là sủng thiếp của Trần Lưu vương, dung mạo xinh đẹp như hoa, đặc biệt là làn da trắng như tuyết, so với tuyết bên ngoài còn trắng hơn hai phần, có thể nói làn da trắng nõn như mỡ đông, dù không trang điểm vẫn đẹp đến ngỡ ngàng.
Nhưng Cừu Thịnh không có tâm trạng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nàng.
Lúc này trong mắt y, mỹ nhân trước mắt giống như rắn độc sặc sỡ, mà y chính là mồi của rắn độc.
Dường như chỉ cần y động đậy, rắn độc sẽ lập tức nhào tới cắn y.
Cừu Thịnh có hơi sợ nàng, nhỏ giọng nói "Ta vẫn cần suy nghĩ một chút."
Vinh cơ tiến lên một bước, ép hỏi "Chàng không phải cố ý kéo dài thời gian đó chứ? Chàng muốn trì hoãn đến khi vương gia bệnh chết, sau đó thiếp sẽ bị ép tuẫn táng, đến lúc đó chàng không cần làm gì cũng có thể vứt bỏ gánh nặng là thiếp, phải không?"
Cừu Thịnh né tránh ánh mắt, không dám nhìn thẳng.
"Ta không nghĩ như vậy, ta thật sự vẫn còn lo ngại."
Vinh cơ ép hỏi "Chàng còn lo ngại chuyện gì?"
"Dù sao nàng cũng là sủng thiếp của phụ vương, nếu ta cưới nàng, người khác sẽ nghĩ chúng ta thế nào?"
Vinh cơ mím đôi môi đỏ mọng, chợt giơ tay ôm y "Thiếp mặc kệ người khác nghĩ gì."
Cừu Thịnh giật mình, nhanh chóng đẩy nàng ra.
Đây là vương phủ, lúc nào cũng có người qua lại, nếu có ai thấy hai người bọn họ ôm nhau, nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch!
"Nàng không quan tâm người khác nghĩ gì, nhưng ta thì có!"
Vinh cơ bị y đẩy lùi hai bước.
Nàng lộ ra vẻ mặt đau lòng "Thiếp cũng đã hiến thân cho chàng rồi, chàng còn nói như vậy, chàng có còn lương tâm không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficção GeralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...