Bạch trắc phi cười nói "Muội thật biết khoe khoang, đã đến lúc này rồi, còn giả vờ như không có chuyện gì."
Thấy nàng không tin, Tiêu Hề Hề đành thở dài.
"Nếu nghĩ như vậy có thể làm tỷ cảm thấy khá hơn, thì tỷ cứ coi như ta khoe khoang đi."
Bạch trắc phi "......"
Nàng cố tình nói những lời đó để làm Tiêu trắc phi khó chịu.
Nào ngờ Tiêu trắc phi cắn ngược lại nàng.
Sắc mặt nàng khó coi nói "Cảnh trắc phi và Đoạn lương đệ là nữ nhân được Hoàng thượng đích thân chỉ điểm cho Thái tử Điện hạ, địa vị của các nàng ở Đông cung không tầm thường, Thái tử Điện hạ nhất định sẽ yêu thương các nàng, đến lúc đó xem ngươi đắc ý thế nào?"
Nói xong, nàng phất khăn lụa, xoay người rời đi.
......
Tiêu Hề Hề về điện Thanh Ca, gọi cung nữ giúp nàng tẩy trang tắm rửa.
Bình thường lúc cung nữ hầu hạ nàng, sẽ cười nói với nàng vài câu, nhưng tối nay không ai dám nói chuyện.
Ai nấy đều cẩn thận, sợ nói bậy, đắc tội Tiêu trắc phi.
Tiêu Hề Hề ngáp dài.
Thấy nàng buồn ngủ, cung nữ nhanh tay hơn, gỡ búi tóc rồi bưng nước nóng lên cho nàng.
Tiêu Hề Hề thoải mái tắm nước ấm, sau đó lên giường đi ngủ.
Vốn Bảo Cầm còn lo Tiêu trắc phi vì quá buồn mà không ngủ được, nhưng có vẻ như nàng nghĩ quá nhiều rồi.
Thế cũng tốt, nghĩ thoáng hơn, mới không bị tổn thương.
Bảo Cầm thầm thở dài, yên lặng ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Tiêu Hề Hề ngủ say, chợt thấy khó thở.
Nàng ngộp thở thức tỉnh.
Vừa mở mắt, nàng thấy Thái tử đang ngồi ở mép giường, nhéo mũi nàng.
Nàng vội gạt tay Thái tử ra, ngồi dậy hít một hơi thật sâu.
Lạc Thanh Hàn mặt không biểu cảm nhìn nàng.
"Thế mà nàng còn ngủ được?"
Hô hấp trở lại bình thường, Tiêu Hề Hề mới nói "Thần thiếp không bệnh không nạn, sao không ngủ được?"
Nghe vậy, Lạc Thanh Hàn tự cười giễu.
"Cũng đúng, nàng vốn không quan tâm ta, ta thế nào, nàng cũng không để ý, dĩ nhiên là ngủ được rồi."
Tiêu Hề Hề nhận thấy tâm trạng của hắn không đúng.
Nàng nghiêng người, nhìn khuôn mặt đẹp trai của Thái tử.
"Điện hạ, ai lại chọc người vậy?"
Lạc Thanh Hàn đẩy nàng ra, đứng dậy đi ra ngoài.
Hôm nay là ngày đầu tiên Cảnh trắc phi và Đoạn lương đệ tiến cung, lẽ ra hắn phải ở cạnh bọn họ, nhưng mỗi khi thấy bọn họ, hắn lại nhớ đến mấy lời của phụ hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...