Tiêu Hề Hề ngẩng đầu nhìn y, giải thích "Ta mua vài cuốn sách, mà không có nơi để, chỉ đành mượn phòng của người để đỡ."
Lạc Dạ Thần rất không vui "Hành cung lớn như vậy, sao cô cứ phải để sách ở đây? Chỗ của ta không phải nhà kho, cô mau mang sách đi đi!"
Tiêu Hề Hề đảo mắt, đột nhiên nghiêng người, cười khúc khích nói.
"Đại hoàng tử có muốn đọc sách của ta không?"
Lạc Dạ Thần chế nhạo "Người trong Thịnh Kinh đều biết bổn hoàng tử ghét nhất là đọc sách! Cô còn dám lấy sách mua chuộc ta? Nằm mơ đi! Ta sẽ không bị lừa đâu!"
"Sách của ta không phải sách bình thường."
Tiêu Hề Hề dứt khoát kéo rương ra khỏi gầm giường.
Nàng mở rương, lấy một cuốn sách, lật đến trang có ảnh, đưa cho Lạc Dạ Thần.
Lạc Dạ Thần ban đầu khinh thường, nhưng khi thấy nội dung trong ảnh, đôi mắt y lập tức mở to.
Y không chớp mắt nhìn chằm chằm hình ảnh trong cuốn sách.
Tiêu Hề Hề thấy ánh mắt của y gần như dán vào sách, Tiêu Hề Hề cười nói "Ta tạm thời gửi số sách này ở chỗ người, người cứ tùy ý xem, nhưng không được làm hỏng sách, càng không được để người khác biết số sách này."
Lạc Dạ Thần nuốt nước bọt, giơ tay cầm sách, nhưng giọng điệu vẫn rất khinh thường.
"Không ngờ cô lại đọc loại sách này, không biết xấu hổ!"
Tiêu Hề Hề "Không phải người cũng thích xem loại sách này sao?"
Lạc Dạ Thần "Ta là nam nhân, xem một chút thì chẳng sao, nhưng cô là nữ nhân, nữ nhân thì phải hiền lương thục đức, dịu dàng lễ độ, sao có thể xem loại sách này? Sao Thái tử không quản cô vậy?"
Sau đó y mới nhận ra.
"Cô muốn trốn Thái tử nên mới giấu số sách này ở đây phải không?"
Tiêu Hề Hề bày ra biểu cảm 'trong lòng biết là được' cười nói "Hi hi, người biết thì tốt, đừng nói với ai."
Lạc Dạ Thần vẫn lầm bầm "Thật không biết Thái tử nhìn trúng cô điểm nào? Nhan sắc bình thường, không có tài nghệ, đầu óc có vẻ không linh hoạt lắm, còn thích đọc sách đồi trụy, mắt nhìn của Thái tử thật kỳ lạ."
Tiêu Hề Hề bất mãn phản đối "Người có thể xem thường ta, nhưng người không thể xem thường mắt nhìn của Thái tử!"
Lạc Dạ Thần "......"
Đây là trọng điểm à?
Tiêu Hề Hề "Hơn nữa, ta không hoàn toàn vô dụng, ta có thể ăn, có sức mạnh, vừa nãy người không thấy ta vác rương sách sao? Đổi lại là người, người có thể vác được không?"
"Không phải chỉ là rương sách thôi sao? Có gì mà vác không được?!" Lạc Dạ Thần không chịu được chuyện bị coi thường.
Để chứng minh mình không thua kém gì nàng, Lạc Dạ Thần ném cuốn truyện, nhảy xuống giường xắn tay áo ôm rương sách.
Dù y dùng hết sức lực của mình cũng chỉ gắng gượng ôm một lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...