Lạc Thanh Hàn giơ tay chạm vào má nàng, phát hiện mặt nàng lạnh băng.
Hắn trầm giọng nói "Sau này không được làm chuyện ngu xuẩn như vậy nữa."
Tiêu Hề Hề gật đầu đáp vâng.
Cừu Viễn bên cạnh cười nói "Tấm chân tình mà nương nương dành cho Thái tử Điện hạ thật khiến người khác cảm động."
Tiêu Hề Hề nhìn sang, bóng dáng của gã phản chiếu trong đôi mắt hạnh trong trẻo.
"Đại công tử."
Cừu Viễn chắp tay với nàng "Bái kiến Trắc phi nương nương."
Bọn họ đến Noãn các nghỉ ngơi.
Địa noãn trong phòng đang cháy, nhiệt độ rất cao.
Thái tử và Tiêu Hề Hề vừa vào cửa, đã cởi áo choàng trên người xuống.
Đại hoàng tử Lạc Dạ Thần và Triệu mỹ nhân đã đợi sẵn trong Noãn các, thấy Thái tử đến, lập tức đứng dậy hành lễ.
Vết bỏng trên người Triệu mỹ nhân gần như đã lành, nhưng sẹo vẫn còn đó.
Nàng mặc y phục kín kẽ, cổ quấn khăn lông thỏ trắng, hai tay giấu trong ống tay áo, dù uống trà ăn bánh, cũng chỉ lộ ra đầu ngón tay, cố hết sức giấu sẹo trên người.
Vì thời tiết bây giờ rất lạnh, nàng ăn mặc như thế cũng không có gì ngạc nhiên.
Có lẽ vì bị thương nặng nên tính cách của nàng bây giờ trở nên u ám hơn rất nhiều, không thích lại gần Thái tử như trước, càng không thích lộ diện trước mặt người ngoài.
Bình thường trừ khi cần thiết, nàng đều sẽ nhốt mình trong phòng.
Thái tử ngồi xuống, những người khác mới dám ngồi xuống.
Trong khi rót trà cho Thái tử, Cừu Viễn nói "Trong thành Bàn Vân có một hành cung, được xây dựng riêng cho Hoàng thượng, tiếc là thành Bàn Vân cách Thịnh Kinh quá xa, Hoàng thượng chưa từng đến đây, thế nên hành cung vẫn không có ai ở. Ta đã sai người dọn dẹp hành cung, Ngọc Lân vệ mà Điện hạ mang đến cũng đã đóng quân ở đó, Điện hạ có thể chuyển đến hành cung bất cứ lúc nào."
Lạc Thanh Hàn điềm nhiên đáp "Ừm, vất vả cho ngươi rồi."
"Có thể ra sức vì Thái tử là vinh hạnh của tại hạ, không dám nói vất vả."
Cừu Viễn chân thành nói "Thái tử từ xa đến đây, vương phủ chúng ta đặc biệt bày tiệc tẩy trần cho người, mong Thái tử Điện hạ và Đại hoàng tử, cũng như Trắc phi nương nương, Triệu mỹ nhân có thể nể mặt đến dự."
Lạc Thanh Hàn "Trần Lưu vương còn bệnh, không cần làm lớn như vậy."
"Xin Điện hạ yên tâm, yến tiệc này chỉ mời người nhà, không có người ngoài, hơn nữa phụ vương cũng cảm thấy nhất định phải bày tiệc tiếp đãi Điện hạ, sớm đã sắp xếp xong xuôi mọi chuyện, phòng bếp lúc này hẳn là đang chuẩn bị bày tiệc rồi."
Nghe vậy, Lạc Thanh Hàn không nói nữa.
Thời gian trôi qua thật nhanh, bên ngoài sắc trời dần tối, nhưng tuyết lớn vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Художественная прозаTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...