Lạc Thanh Hàn dường như không quan tâm đến kết quả, hắn thản nhiên nói "Ta vẫn chưa nghĩ ra muốn ngươi làm gì, tạm thời nợ đó đi, sau này rồi tính."
"Vâng!"
Cừu Lỗi trở về chỗ ngồi, háo hức và phấn khích trên mặt vừa rồi đã biến mất, dù y vẫn cười, nhưng nụ cười đó dù nhìn thế nào cũng có vẻ giả tạo.
Y không nhìn Tống thị bên cạnh, Tống thị cũng không dám nói gì, bầu không khí giữa hai người trở nên gượng gạo.
Tiêu Hề Hề tùy ý đẩy cốc sang bên, tiếp tục vùi đầu ăn.
Lắc xúc xắc thật ra không khó với những người từng luyện võ, chỉ cần cẩn thận lắng nghe âm thanh xúc xắc đập vào nhau, thì có thể đoán được đại khái xúc xắc sẽ ở mặt nào chạm cốc.
Vừa rồi nàng cố ý lắc chậm là để có thể nghe rõ tiếng xúc xắc.
Lạc Thanh Hàn chủ động gắp một đùi gà hấp muối, đặt vào bát của Tiêu Hề Hề.
"Làm tốt lắm, thưởng cho nàng một cái đùi gà."
Tiêu Hề Hề cầm đùi gà, cười híp mắt nói "Đa tạ Điện hạ ban thưởng!"
Cừu Viễn liếc nhìn quản gia, quản gia hiểu ý, bảo nhạc công bắt đầu chơi nhạc.
Âm thanh du dương của ti trúc vang lên trong Đồng Hỉ các.
Các vũ cơ theo âm nhạc tiến vào, cố gắng hết sức thể hiện dáng người uyển chuyển của mình.
Trong số đó có vài vũ cơ táo bạo, thậm chí còn chủ động nháy mắt với Thái tử ngồi phía trên.
Ánh mắt táo bạo lại nồng nhiệt, rất cám dỗ người khác.
Đối với những vũ cơ lớn lên trong vương phủ này mà nói, lối thoát tốt nhất chính là lọt vào mắt xanh của quý nhân, mà Thái tử trước mặt đương nhiên là cao quý nhất trong quý tộc, chỉ cần có thể cùng hắn vui vẻ một đêm, dù không thể vào cung làm phi, cũng có được rất nhiều lợi ích.
Lạc Thanh Hàn vô cảm xem biểu diễn, dần trở nên mất kiên nhẫn.
Hắn quay đầu nhìn nữ nhân bên cạnh, thấy nàng vẫn đang vùi đầu ăn, hoàn toàn không quan tâm xung quanh xảy ra chuyện gì.
Không kiên nhẫn trong lòng Lạc Thanh Hàn ngày càng mãnh liệt.
"Tiêu trắc phi."
Tiêu Hề Hề ngẩng đầu, nàng vẫn đang nhai thịt viên, trong mắt nàng hiện lên thắc mắc.
Lạc Thanh Hàn hỏi "Thịt viên ăn ngon không?"
Tiêu Hề Hề gật đầu, vì trong miệng còn thức ăn, giọng có hơi mơ hồ "Ngon lắm!"
"Ta cũng muốn thử."
Tiêu Hề Hề nhìn miếng thịt viên cuối cùng trên dĩa, do dự mãi nhưng vẫn miễn cưỡng gắp vào bát của Thái tử.
Tuy nhiên, Thái tử vẫn không tha cho nàng.
"Ta cảm thấy vịt bát bảo trước mặt nàng cũng rất ngon."
Tiêu Hề Hề ấm ức đẩy vịt bát bảo đến trước mặt hắn "Điện hạ mời dùng."
Kế đó, Lạc Thanh Hàn đòi hết những món nàng thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficção GeralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...