Thanh y lang quân chậm rãi nói "Thái tử rời thành hẳn là để đi tìm cứu viện, quân doanh gần thành Bàn Vân nhất là huyện Trầm Bảo, là địa bàn của Biệt bộ Tư mã* Giang Viễn Sơn. Thái tử có thể sẽ đến tìm Giang Viễn Sơn giúp đỡ, các ngươi đuổi theo hắn dọc con đường, chắc hẳn sẽ đuổi kịp."
*Biệt bộ Tư Mã là một chức quan võ thời xưa.
Cừu Viễn ra lệnh "Bất kể thế nào, sống phải thấy người, chết phải thấy xác!"
Các tử sĩ sững người.
Bọn họ hiểu ý của Đại công tử.
Nếu thật sự không thể bắt sống Thái tử, vậy thì giết ngay tại chỗ!
Tử sĩ lên ngựa lao ra khỏi cổng thành, bóng lưng nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt.
Tiêu Lăng Phong thấy vậy, tim ông như thắt lại.
Vì thanh y lang quân nói không sai, Thái tử quả thật là đến huyện Trầm Bảo.
Bên cạnh Thái tử ngoài Tiêu trắc phi, chỉ có mười chín Ngọc Lân vệ, cộng lại cũng không phải là đối thủ của năm mươi tử sĩ.
Lần này không hay thật rồi!
......
Vừa nãy Tiêu Lăng Phong dẫn dụ sự chú ý của quan binh làm suy yếu sức mạnh phòng thủ cổng thành, cộng thêm dân chúng đổ xô ra ngoài, cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.
Lạc Thanh Hàn và Tiêu Hề Hề nhân cơ hội lẻn ra khỏi cổng thành dưới sự hộ tống của mười chín Ngọc Lân vệ.
Sau khi rời thành, họ không đi trên quan đạo rộng lớn, mà tiến vào khu rừng gần đó.
Lạc Thanh Hàn định đến huyện Trầm Bảo tìm cứu viện.
Huyện Trầm Bảo giáp giới quận Trần Lưu và quận Ninh Trạch, Biệt bộ Tư mã Giang Viễn Sơn đóng quân ở đó.
Nhóm người Thái tử đã thay y phục, mặc áo vải của dân thường, thoạt nhìn không khác gì dân chúng bình thường.
Hiện giờ đang là mùa đông, sáng nay tuyết rơi rất nhiều, mặt đất đã phủ một lớp băng tuyết mỏng, bước lên vừa ướt vừa trơn.
Lạc Thanh Hàn giữ chặt tay Tiêu Hề Hề, sợ nàng vấp ngã.
May là Tiêu Hề Hề không làm hỏng chuyện, nàng vững vàng theo sát hắn, không bị ngã cũng không tụt lại phía sau.
Bọn họ đi nhanh qua núi rừng.
Sắc trời cũng dần tối.
Bọn họ phải giảm tốc độ.
Lạc Thanh Hàn quay đầu nhìn lại.
Đằng sau bọn họ có hàng dấu chân rõ ràng.
Bọn họ vội vàng, nhân lực có hạn, không hề có thời gian thu dọn dấu vết.
Chỉ cần truy binh lần theo dấu chân, nhất định sẽ tìm được.
Lạc Thanh Hàn đột nhiên dừng lại, nói với Tiêu Hề Hề.
"Chúng ta chia nhau hành động, ta dẫn người tiếp tục đi về phía trước, nàng tìm một chỗ trốn đi, chờ truy binh đi xa rồi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...