Chương 283: Có phải chúng ta sai rồi không?

2.6K 106 2
                                    

Lạc Thanh Hàn sai người mang một ít mứt quả hồng và bưởi đến.

Thấy có đồ ăn ngon, Tiêu Hề Hề lập tức lấy lại tinh thần.

Nàng bóc bưởi, cắn một miếng, chua ngọt mọng nước, rất ngon!

"Điện hạ có muốn ăn thử không?"

Lạc Thanh Hàn ngồi xuống cạnh nàng, hơi nghiêng đầu, cắn miếng bưởi nàng đưa.

Tiêu Hề Hề mong đợi hỏi "Có ngon không?"

Lạc Thanh Hàn "Cũng được."

Tiêu Hề Hề ăn rất vui vẻ, thỉnh thoảng sẽ đút cho Thái tử một miếng.

Họ nhanh chóng ăn hết một quả bưởi.

Lúc này Tiêu Lăng Phong và Tiết thị đã đến.

Thoạt nhìn tinh thần của hai người rất kém.

Đặc biệt là Tiết thị, mắt có hai quầng thâm, dù cố ý trang điểm một lớp thật dày cũng không che được vẻ hốc hác của bà.

Cả đêm qua bà trằn trọc không ngủ được, trong đầu chỉ nghĩ đến chuyện của Minh Đăng chân nhân, bà sợ Minh Đăng chân nhân không độ hóa cho Tiểu Lam, vậy sau này Tiểu Lam phải làm sao?

Hai người tiến lên hành lễ.

"Mạt tướng / vi thần / thần phụ bái kiến Thái tử Điện hạ."

Lạc Thanh Hàn nói "Phủ Kinh Triệu đã bắt được Chu Toàn Khôn, các người có muốn gặp ông ta không?"

Thấy vẻ mặt hoang mang của hai người, Lạc Thanh Hàn giải thích "Chu Toàn Không chính là Minh Đăng chân nhân mà các người hay nhắc tới."

Tiết thị mở to hai mắt, gấp gáp hỏi "Minh Đăng chân nhân bị bắt? Ông ấy thế nào rồi?"

Lạc Thanh Hàn nói "Xem ra bà vẫn rất quan tâm ông ta, ông ta bị giam trong ngục, đang bị thẩm vấn, nếu hai người không ngại thì có thể đi gặp ông ta."

Tiết thị lòng như lửa đốt, bà cảm tạ ân điển của Thái tử, vội cùng Tiêu Lăng Phong đến đại lao.

Từ đầu đến cuối, bọn họ không thèm liếc nhìn Tiêu Hề Hề đang ngồi bên cạnh Thái tử.

Tiêu Hề Hề dường như cũng hông quan tâm lắm.

So với phu thê Tiêu Lăng Phong, nàng quan tâm thức ăn trong tay hơn.

Lạc Thanh Hàn xoa đầu nàng.

Tiêu Hề Hề quay đầu nhìn hắn, đôi mắt hạnh của nàng nghi hoặc.

Đang yên lành, xoa đầu nàng làm gì?

Lạc Thanh Hàn "Ta cảm thấy nàng như bây giờ rất tốt."

Không quan tâm, sẽ không tổn thương.

......

Trong phòng tra tấn, Mai Quảng Đào đang thẩm vấn Chu Toàn Khôn.

Có nhân chứng vật chứng xác thực, Chu Toàn Khôn không thể chối cãi, chỉ đành nhận tội chịu phạt.

Ông ta kể hết những tội ác mình đã phạm ở Thịnh Kinh.

Còn về những tội trước đây, ông ta không nhắc chữ nào.

Đương nhiên, Mai Quảng Đào không tha cho ông ta dễ dàng như vậy, trực tiếp dùng hình bắt ông ta phải nói rõ ràng mọi chuyện.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ