Lạc Thanh Hàn khá hài lòng với sự thức thời của Tiêu Hề Hề.
Hắn nói tiếp chuyện của Chu Nguyên.
"Một tháng trước, Chu Nguyên theo cha mình đến Thịnh Kinh, cha gã là một đạo sĩ, có vài phần bản lĩnh, dựa vào kỹ năng biểu diễn tinh thông, đã lừa được rất nhiều quan viên quý tộc, cha gã còn lập một giáo phái, tên là Độ Sinh Giáo."
Tiêu Hề Hề chậm rãi mở to mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy kinh ngạc "Chu Nguyên là con trai của Chu Toàn Khôn."
Lạc Thanh Hàn gật đầu "Đúng vậy."
Tiêu Hề Hề "Vậy cũng quá trùng hợp rồi!"
Lạc Thanh Hàn "Quả thật chuyện cứ trùng hợp vậy đấy."
Họ lật tung khắp nơi tìm Chu Toàn Khôn, nhưng chẳng thấy người đâu, nào ngờ con trai của Chu Toàn Khôn lại tự dâng mình tới cửa.
Đây gọi là gì?
Đây gọi là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, không chút tốn sức lại tìm ra!
Tiêu Hề Hề hiểu được chuyện đạo sĩ có con trai, đạo gia cũng được chia thành nhiều giáo, trong đó đạo sĩ tu tại gia có thể cưới vợ sinh con.
Chẳng qua Chu Toàn Khôn cũng có thể là đạo sĩ giả.
Mọi thứ phải đợi đến khi Chu Toàn Khôn bị bắt mới biết được.
Lạc Thanh Hàn nói "Người của phủ Kinh Triệu đã áp giải Chu Nguyên diễu hành thị chúng để buộc Chu Toàn Khôn xuất hiện."
Tiêu Hề Hề "Lỡ như Chu Toàn Khôn lòng dạ sắt đá không chịu ló mặt thì sao?"
"Theo lời khai của Chu Nguyên, Chu Nguyên là con trai duy nhất của Chu Toàn Khôn, và cũng là đứa con khi ông ta lớn tuổi mới có được, ông ta vô cùng xem trọng Chu Nguyên. Dù đường xá xa xôi đến Thịnh Kinh, cũng không quên dẫn theo Chu Nguyên, ta tin ông ta sẽ không đành lòng khi thấy đứa con trai bảo bối của mình phải chịu khổ."
Chính vì Chu Toàn Khôn cưng chiều con trai mình quá mức, nên Chu Nguyên mới trở thành một kẻ coi trời bằng vung.
Đây xem như là quả báo của gã.
Đúng như những gì Thái tử dự đoán, khi Chu Toàn Khôn thấy đứa con trai bảo bối của mình bị gông xích, lê một chân bị gãy, nhếch nhác thảm hại diễu hành thị chúng, ông ta lập tức hoảng sợ.
Để cứu con trai mình, Chu Toàn Khôn mạo hiểm tìm tín đồ giúp mình.
Không ngờ vừa xuất hiện, ông ta bị quan viên chờ đợi đã lâu tóm được!
Vì tín đồ của Độ Sinh Giáo đều là người Thịnh Kinh, thủ phạm còn là thường dân, nên vụ án được chuyển từ Hình bộ sang phủ Kinh Triệu.
Xe ngựa dừng lại trước cửa phủ Kinh Triệu.
Phủ doãn của phủ Kinh Triệu tên Mai Quảng Đào, năm nay mới ngoài ba mươi, ở tuổi này đã trở thành lãnh đạo của một khu vực quan trong trong kinh kỳ, có thể được coi là tài năng trẻ.
Y mặc quan phục tứ phẩm, dẫn đầu một nhóm quan viên đến hành lễ.
"Vi thần bái kiến Thái tử Điện hạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficção GeralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...