Hai tiểu thái giám canh cửa phòng thay y phục, chặn không cho Lý trắc phi vào.
Sắc mặt Lý trắc phi không vui "Hai tên cẩu nô tài các ngươi, dựa vào đâu cản ta?"
Hai tiểu thái giám trong lòng than khổ.
Dù là Thái tử hay Lý trắc phi, bọn họ đều không thể đắc tội.
Một tiểu thái giám hành lễ với Lý trắc phi, nịnh nọt cười nói.
"Hồi bẩm nương nương, không phải nô tài không muốn cho người vào, là Thái tử Điện hạ ra lệnh cấm người ngoài vào, nếu nô tài tự ý cho người vào, khiến Thái tử không vui, cuối cùng mọi người đều phải chịu tội, mong nương nương lượng thứ."
Vì kiêng kị Thái tử nên Lý trắc phi mới không dám xông vào.
Nhìn cánh cửa đóng chặt trước mặt, nàng càng chắc chắn Đoạn lương đệ đã xảy ra chuyện.
Chỉ là không biết chuyện gì đang xảy ra?
Lý trắc phi hơi hất cằm "Vậy ngươi vào bẩm với Thái tử Điện hạ, nói ta có chuyện cầu kiến."
"Vâng."
Một tiểu thái giám mở cửa bước vào trong.
Cửa vừa mở, Lý trắc phi thò đầu nhìn vào trong phòng.
Đáng tiếc trước cửa có một bức bình phong, che chắn hoàn toàn cảnh tượng trong phòng, Lý trắc phi chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy mấy bóng người lờ mờ qua bức bình phong.
Chẳng mấy chốc cánh cửa đã đóng lại.
Lý trắc phi chỉ đành dời ánh mắt, kiên nhẫn chờ ở cửa.
Cách đó không xa, mấy cung nữ thái giám đang nhìn về phía này, muốn biết nơi này xảy ra chuyện gì.
Trong phòng.
Nghe tiểu thái giám bẩm báo, nét mặt của Thái tử vẫn không có biểu cảm gì, làm người khác nhìn không ra rốt cuộc hắn đang nghĩ gì.
Đoạn lương đệ trong thời gian ngắn đã nghĩ rất nhiều.
Nàng biết mình bị người khác gài bẫy.
Cung nữ vô ý làm đổ rượu lên người nàng, nam nhân xa lạ đột nhiên xuất hiện trong phòng thay y phục, đều được sắp đặt trước, muốn hủy hoại trong sạch của nàng.
Tuy nàng và Nghinh Hương đánh gục nam nhân, giữ mình trong sạch, nhưng nàng biết chuyện này sẽ trở thành nút thắt trong lòng Thái tử, dù Thái tử nhân hậu không xử lý nàng, sau này nàng cũng sẽ không được sủng ái nữa.
Nghĩ đến đây, oán hận trong lòng Đoạn lương đệ không ngừng dâng trào.
Người âm mưu hại nàng nhất định là một nữ nhân ở Đông cung!
Lúc này Đoạn lương đệ nghe báo Lý trắc phi tới, trong lòng chợt nghĩ, chẳng lẽ là Lý trắc phi làm?
Nhất định là nàng ta!
Chắc chắn là do Lý trắc phi sắp đặt mọi chuyện, cuối cùng xuất hiện vào thời khắc quan trọng, giả vờ như vô tình phát hiện ra chuyện mình thông dâm với nam nhân khác, rồi cố ý làm ầm ĩ mọi chuyện, như vậy, dù nàng nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không thể rửa sạch nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficção GeralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...