Lạc Thanh Hàn siết chặt tay nàng hơn "Nghe giọng điệu của nàng, hình như còn muốn sờ nam nhân khác?"
Lúc này, Tiêu Hề Hề bùng nổ khát vọng sống sót mạnh mẽ.
"Không không không! Ngoài người ra, thần thiếp không muốn sờ người khác."
Lạc Thanh Hàn cười lạnh "Xem như nàng biết điều."
Hắn buông tay Tiêu Hề Hề, xoay người bước vào bồn tắm.
Tiêu Hề Hề xoa xoa cổ tay đỏ ửng của mình, thầm nghĩ dục vọng chiếm hữu của Thái tử Điện hạ ngày càng mạnh, nàng chỉ tùy tiện nói vài câu, mà đã bị hiểu sai ý rồi.
Xem ra sau này ở trước mặt Thái tử phải nói năng cẩn thận hơn.
Lạc Thanh Hàn lạnh mặt liếc nàng một cái "Còn đứng ngây ra đó làm gì? Còn không lại đây chà lưng cho ta?"
Tiêu Hề Hề cam chịu trả lời "Thần thiếp tới ngay."
Tránh làm Thái tử tức giận nữa, lần này Tiêu Hề Hề chà lưng cho hắn chỉ sử dụng một tay, tránh mọi tiếp xúc cơ thể với hắn càng nhiều càng tốt.
Cuối cùng cũng hầu hạ hắn tắm xong, hắn mặc đồ ngủ rồi ngồi lên giường, gương mặt anh tuấn vẫn không có biểu cảm gì.
Tiêu Hề Hề không biết lúc này hắn đang nghĩ gì, thăm dò hỏi "Thần thiếp gọi người vào đổ nước tắm?"
Lạc Thanh Hàn thản nhiên đáp "Ừ."
Tiêu Hề Hề mở cửa, để các tiểu thái giám đang chờ bên ngoài vào đổ nước.
Nước tắm được mang ra từng thùng.
Chẳng mấy chốc họ lại mang nước nóng mới vào, đổ đầy bồn nước.
Tiêu Hề Hề lặng lẽ nhìn Thái tử, đúng lúc bắt gặp ánh mắt của hắn.
Thái tử lạnh lùng hỏi "Nhìn ta làm gì? Lẽ nào nàng còn muốn ta hầu hạ nàng tắm sao?"
Tiêu Hề Hề điên cuồng lắc đầu "Không không không! Nào dám làm phiền Thái tử Điện hạ? Thần thiếp tự tắm là được."
Nàng kéo tấm bình phong lại, đặt nó trước bồn tắm, che khuất tầm nhìn của Thái tử.
Thấy nàng cẩn thận như vậy, Lạc Thanh Hàn càng thấy khó chịu.
Chặn cái gì mà chặn? Nghĩ hắn quan tâm đến thân hình phẳng lì của nàng thật sao?
Tiêu Hề Hề trốn sau bức bình phong, nhanh chóng cởi y phục, sau đó ngồi vào bồn tắm, vui vẻ tắm sạch cơ thể.
Dù có bức bình phong chặn, Lạc Thanh Hàn vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy một cái bóng.
Hắn nhìn chằm chằm vào cái bóng, trong lòng có hai nhân vật đang chiến đấu ác liệt.
Hắc tiểu nhân hét lớn "Nàng là Trắc phi của ngươi, là nữ nhân của ngươi, từ đầu đến chân nàng đều thuộc về ngươi, ngươi tùy ý đối xử với nàng!"
Bạch tiểu nhân giơ tay, điên cuồng hét lên "Không được! Nàng khác với những phi tần khác, nếu ngươi ép nàng quá mức, nàng lúc nào cũng có thể bỏ chạy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficção GeralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...