Những lời đồn Tiêu trắc phi là thiên sát cô tinh ngoài cung, Tần hoàng hậu sớm đã nghi ngờ chuyện này do người có dã tâm cố ý làm.
Bà nhờ người điều tra, kết quả gần giống như những gì Trần lương viên nói.
Người tung tin đồn là Cảnh gia, Cảnh gia làm ra chuyện như vậy, có lẽ là do Cảnh trắc phi xúi giục.
Còn về mục đích của Cảnh trắc phi, không cần nghĩ cũng đoán được, nhất định muốn diệt trừ đối thủ, tăng cơ hội giành ngôi vị.
Tần hoàng hậu cười lạnh "Vị Cảnh trắc phi này to gan thật, tính kế cả bổn cung?"
Bà sai người gọi Thạch Anh tới, dặn dò nói.
"Ngươi thay bổn cung đến điện Uyển Hà, gọi Cảnh trắc phi tới đây."
"Vâng!"
Thạch Anh xoay người rời khỏi điện Tiêu Phòng.
Trần lương viên cúi đầu, không dám nói, nhưng thầm mừng trong lòng, xem ra Cảnh trắc phi lần này xui xẻo rồi.
Tần hoàng hậu liếc nàng một cái, lạnh lùng nói.
"Ngươi thông đồng với Cảnh trắc phi, cũng không tốt đẹp gì, về lầu Vũ Lộ của ngươi, cấm túc ba tháng."
Trần lương viên sớm đã chuẩn bị tinh thần chịu phạt, nghe vậy cũng không có phản ứng gì nhiều, rất bình tĩnh khấu đầu tạ ân, sau đó cố nén đau đứng dậy, rời khỏi điện Tiêu Phòng.
Nhu Cúc tiến lên đỡ nàng "Tiểu chủ, chúng ta về chưa?"
Trần lương viên cười khẩy "Không, ta muốn ở lại đây, tận mắt thấy Cảnh trắc phi bị phạt."
Họ tìm một nơi khuất gần đó, đứng ở đó.
Không lâu sau, Cảnh trắc phi ngồi kiệu đến.
Chiếc kiệu dừng lại trước cửa điện Tiêu Phòng.
Đông Lăng dìu Cảnh trắc phi xuống.
Cảnh trắc phi vẫn còn bệnh, sắc mặt tái nhợt, bước đi không vững, cần có người đỡ.
Thấy vậy, Trần lương viên đang trốn cách đó không xa hừ lạnh "Nữ nhân này còn giả vờ! Cũng không biết so với Bạch trắc phi, ai càng biết giả bệnh hơn?"
Cảnh trắc phi được Đông Lăng dìu, chậm rãi bước vào điện Tiêu Phòng.
Hai người quỳ xuống hành đại lễ với Tần hoàng hậu.
Tần hoàng hậu thản nhiên nói "Biết tại sao bổn cung gọi ngươi tới đây không?"
Cảnh trắc phi ngẩng đầu "Thần thiếp không biết, mong Hoàng hậu nương nương chỉ điểm."
Tần hoàng hậu nhìn sắc mặt tái nhợt của nàng, cười lạnh nói "Trong lòng ngươi đang nghĩ gì, bổn cung biết rất rõ, nữ nhân vào cung, ai mà không muốn trèo lên. Nhưng ngươi phải hiểu rõ một chuyện, trong hoàng cung này, có vài người tuyệt đối không được dây vào. Tuy ngươi là người được Hoàng thượng đích thân chỉ điểm cho Thái tử, nhưng ngươi cũng chỉ là Trắc phi mà thôi, một tì thiếp hèn mọn, cũng dám tính kế với bổn cung?"
Sắc mặt Cảnh trắc phi càng tái nhợt.
Nàng vội vàng biện hộ "Thần thiếp không có ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Fiction généraleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...