Chương 375: Người đừng ngủ

1.9K 112 1
                                    

Sau vài lời giới thiệu của đôi bên, Tiêu Hề Hề biết được ông lão họ Nhạc, vì xếp thứ ba trong nhà, nên mọi người đều gọi ông là Nhạc lão tam.

Bà lão là vợ của ông, họ Đặng.

Đặng thị đặt đèn dầu lên bàn, giải thích "Phòng này vốn là của con gái tôi, nhưng nó lấy chồng xa, nên phòng này cũng bỏ trống."

Bà thấy cả người Tiêu Hề Hề và Lạc Thanh Hàn ướt sũng, bèn nói tiếp.

"Hai người nghỉ ngơi trước đi, tôi đi lấy quần áo sạch cho hai người."

Tiêu Hề Hề vội cảm ơn bà.

Đặng thị quay người bước ra ngoài.

Căn phòng nhỏ có giường ngủ kê sát tường, trên giường có tấm chăn.

Bên cạnh có một chiếc bàn nhỏ thấp, đèn dầu đặt trên bàn tỏa ra ánh sáng vàng mờ ảo.

Vì cả người còn ướt, Tiêu Hề Hề đỡ Lạc Thanh Hàn ngồi xuống bên bàn để không làm ướt giường.

Sắc mặt Lạc Thanh Hàn lúc này tái nhợt đến đáng sợ, môi mỏng mím chặt, không một chút máu.

Tiêu Hề Hề thò tay vào trong quần áo của mình, lấy ra một con rùa nhỏ.

Nàng đặt con rùa lên bàn.

Lạc Thanh Hàn không khỏi ngẩn người "Đây là Tiểu Hề?"

Tiêu Hề Hề gật đầu nói phải.

Ban đầu Tiểu Hề được đặt trong chậu sứ, nhưng sau đó vì phải cải trang rời thành, nên phải nhét Tiểu Hề vào quần áo của mình để mang ra ngoài.

Tiểu Hề nằm trên bàn, đầu rụt vào trong mai, lại tiến vào trạng thái giả chết.

Đặng thị quay lại rất nhanh.

Bà đặt hai bộ quần áo vải thô lên giường.

"Đây là quần áo mà tôi và ông nhà tôi thường mặc, tuy hơi cũ một chút nhưng đã giặt sạch, hai người thay trước đi, bây giờ trời lạnh như vậy, mặc ướt rất dễ bị bệnh."

Vừa nãy Tiêu Hề Hề nói cảm ơn rất nhiều lần, nhưng bây giờ ngoài cảm ơn, nàng cũng không biết phải nói gì.

Đặng thị và Nhạc lão tam chỉ có một cô con gái, từ lúc con gái gả đi, trong nhà chỉ còn hai vợ chồng già, hơn nữa họ sống ở một nơi hẻo lánh, xung quanh là núi rừng hoang vu, thậm chí không có hàng xóm nào, làm cho cuộc sống hàng ngày của họ rất vắng vẻ.

Bây giờ cuối cùng cũng có hai người khách đến, Đặng thị rất vui.

Bà cười nói "Hai người thay quần áo trước đi, tôi nấu canh gừng cho hai người."

Sau khi Đặng thị rời đi, Tiêu Hề Hề đóng cửa lại, sau đó giúp Lạc Thanh Hàn thay quần áo.

Nàng từng làm chuyện này rất nhiều lần, bây giờ dĩ nhiên đã quen tay.

Chỉ chốc lát, nàng đã lột sạch quần áo trên người Lạc Thanh Hàn.

Cơ thể có sự giao thoa giữa thiếu niên và nam nhân trưởng thành, thoạt nhìn trông non nớt, nhưng lại rắn chắc tráng kiện.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ