Chương 281: Ác mộng

2.6K 112 1
                                    

Lạc Thanh Hàn và Tiêu Hề Hề ngồi trong phòng trà.

Mai Quảng Đào vốn muốn ở lại tiếp giá, nhưng trong phủ Kinh Triệu còn có quá nhiều việc.

Ngồi còn chưa kịp nóng mông, đã có ba quan viên chạy vào tìm y.

Lạc Thanh Hàn nói "Khanh đi làm việc đi, không cần ở đây với ta, nếu có chuyện ta sẽ cho người gọi."

Mai Quảng Đào chắp tay hành lễ "Đa tạ Điện hạ thông cảm, thần đi một lát sẽ trở lại."

Y vội vã ra ngoài.

Tiêu Hề Hề nhìn bóng lưng y lúc vội vàng rời đi, cảm thán nói "Vị đại nhân này vất vả thật."

Lạc Thanh Hàn nhàn nhàn nói "Thịnh Kinh là thủ đô, nơi đây tập trung nhiều quan lớn quý tộc và vương công thế gia, tùy tiện xảy ra một chuyện nhỏ thôi cũng có thể kéo theo một đống liên quan phức tạp, Mai Quảng Đào là Phủ doãn ở đây, đương nhiên phải vất vả nhiều hơn."

Sau đó hắn hỏi chuyện của Chu Toàn Khôn.

"Vừa nãy nàng có phát hiện Chu Toàn Khôn có gì khác thường không?"

Tiêu Hề Hề thành thật trả lời "Từ tướng mạo, ông ta tham lam ích kỷ, làm nhiều chuyện trái đạo đức. Trước đó, ông ta cũng từng thành lập giáo phái tương tự Độ Sinh Giáo ở những nơi khác, tẩy não các tín đồ để họ tin lời ông ta, rồi lừa tiền của tín đồ, nếu lừa tiền không được, ông ta sẽ dùng đến cách bắt cóc tống tiền."

Đáp án này nằm trong dự đoán của Lạc Thanh Hàn.

Nhìn vẻ ngoài bình tĩnh của Chu Toàn Khôn, rõ ràng đây không phải lần đầu tiên ông ta dùng thủ đoạn bắt cóc, ông ta đã chuẩn bị chu toàn, không hề sợ bị điều tra.

Tiêu Hề Hề thầm nghĩ, nếu chuyện này xảy ra trong xã hội hiện đại, Chu Toàn Khôn chắc chắn sẽ là người bán hàng đa cấp chuyên nghiệp.

Lạc Thanh Hàn nói "Ưu tiên hàng đầu bây giờ là tìm được Lâm thị càng sớm càng tốt, càng để lâu, bà ấy sẽ càng nguy hiểm."

"Thần thiếp bói thêm một quẻ cho Lâm thị."

Lạc Thanh Hàn chưa kịp từ chối, Tiêu Hề Hề đã nhắm mắt lại, trong lòng bắt đầu thầm tính toán.

Một lúc sau, nàng mở mắt, sắc mặt tái nhợt, giọng nói yếu ớt.

"Lâm thị ở trong thành."

Lạc Thanh Hàn để nàng dựa vào mình, hỏi "Ở đâu trong thành?"

"Mười dặm về phía đông, ngõ Liễu Diệp."

Lạc Thanh Hàn lập tức nhớ ra Chu Toàn Khôn có một trạch viện trong ngõ Liễu Diệp ở phía đông thành, có lẽ ông ta giấu người trong viện đó!

Hôm qua, quan phủ đã lục soát nhiều lần ba trạch viện của Chu Toàn Khôn, nhưng không tìm thấy gì, mọi người đều cho rằng trong ba trạch viện đó không có gì, nhưng không ngờ Lâm thị bị giấu ở một trong ba trạch viện đó.

Lạc Thanh Hàn lập tức lệnh cho Thượng Khuê dẫn theo hai trăm Ngọc Lân vệ khám xét trạch viện nằm trong ngõ Liễu Diệp.

Hắn dặn dò "Nhớ kiểm tra kĩ càng, không được bỏ sót bất kỳ manh mối nào."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ