Chương 392: Hôm nay cô nương này gặp xui xẻo lớn rồi

1.9K 104 0
                                    

Triệu mỹ nhân uyển chuyển từ chối.

"Đa tạ ý tốt của tỷ tỷ, một mình muội đi là được, Thái tử Điện hạ còn ở trong phòng riêng, ngài ấy chỉ có một mình, nhất định rất buồn chán, tỷ tỷ mau về với ngài ấy đi."

Tiêu Hề Hề bất đắc dĩ nói "Được thôi, vậy cô cẩn thận, đừng đụng phải người xấu."

Triệu mỹ nhân qua loa đáp "Muội biết rồi, tỷ mau đi đi."

Tiêu Hề Hề vừa đi, Triệu mỹ nhân đã chạy tới nội viện.

Nàng phải nhanh chóng tìm thấy Điền thị.

Điền thị rất kinh ngạc "Sao tiểu chủ lại tới đây? Lúc này tiểu chủ không phải nên ở cùng Tiêu trắc phi trong phòng riêng sao?"

Triệu mỹ nhân vội vàng nói "Kế hoạch thay đổi! Tối nay không chỉ có Tiêu trắc phi, mà còn có Thái tử, kế hoạch của chúng ta phải dừng lại, bà không được bỏ thuốc vào thức ăn!"

Sắc mặt Điền thị thay đổi "Nhưng tôi đã sai người đưa thức ăn bỏ thuốc đến phòng riêng rồi!"

Triệu mỹ nhân không tin được "Sao lại nhanh như vậy?!"

"Tôi biết tiểu chủ sẽ đến nên bảo đầu bếp chuẩn bị trước tất cả các món đặc sản trong quán, tôi tự tay bỏ thuốc, chừng nào tiểu chủ gọi món, tôi sẽ cho người mang rượu và món ăn đến."

Điền thị muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn nên bà sắp xếp mọi thứ từ trước.

Không ngờ kế hoạch lại xảy ra biến cố.

Lúc này, tim Triệu mỹ nhân đập điên cuồng.

Trong đầu nàng chỉ còn lại hai từ ---

Toi rồi!

Đồ ăn thức uống đều có thuốc, nếu Tiêu trắc phi và Thái tử ăn vào, nhất định sẽ ngất đi.

Sau đó bọn họ nên giải thích chuyện này thế nào?

Với đầu óc của Thái tử, chuyện này dù có giải thích thế nào cũng không thể qua mắt được!

Điền thị hốt hoảng "Làm sao đây, làm sao đây? Hay là tôi cho người dọn món ăn xuống?"

Triệu mỹ nhân cũng hoảng loạn, đầu óc quay cuồng "Bây giờ cũng chỉ còn cách này, món ăn vừa dọn lên, chắc họ cũng chưa ăn nhiều nên tạm thời sẽ không ngất. Bà sai người tìm cớ dọn món ăn và rượu đi, lát nữa ta sẽ tìm cách chuốc say họ, nếu sau đó họ thấy chóng mặt, cũng sẽ nghĩ mình uống say, có lẽ chuyện này sẽ qua được."

"Được, tôi sẽ cho người sắp xếp!"

Điền thị vội vã chạy đi tìm chưởng quầy.

Triệu mỹ nhân cũng vội về phòng riêng.

Vừa bước vào phòng, nàng thấy trên bàn bày đầy các món, trong phòng đầy rượu và hương thơm của món ngon.

Tiêu Hề Hề đang ăn rau, không có thời gian chào hỏi Triệu mỹ nhân, chỉ dùng mắt nhìn nàng, phát hiện ấn đường của nàng đen hơn trước.

Xem ra hôm nay cô nương này gặp xui xẻo lớn rồi!

Triệu mỹ nhân vội vàng khuyên "Tỷ đừng ăn nhanh như vậy, ăn nhanh quá sẽ không tốt cho dạ dày."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ